วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs เม็ตซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 29 เป็นการปะทะกันระหว่าง ล็องส์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เม็ตซ์ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม สตาด โบลลาร์ด เดเลลิส เมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น ล็องส์ ผลงานเกมลีกยังรักษาความร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดในลีกเปิดบ้านเฉือนชนะ แซงต์ เอเตียน ด้วยสกอร์สุดเดือด 3-2 คว้าสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 44 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง สถิติการลงสนาม 6 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ให้กับใครในลีก ถือว่าเป็นทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานได้อย่างเกินความคาดหมาย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ อิกนาติอุส กานาโก้ ศูนย์หน้าตัวหลักของทีมที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือน เม็ตซ์ หลังจากชนะรวดมาสองเกมติด ทว่าเกมล่าสุดดันพ่ายคาบ้านให้กับ อองเช่ร์ หวิวๆ ด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับที่ 6 มี 41 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 28 นัด แต่โดยรวมผลงานของพวกเขา พูดได้เต็มปากว่าน่าพึงพอใจอย่างมากในฤดูกาลนี้ หลังจากอยู่โซนบนของตารางได้อย่างสุดเซอร์ไพรส์ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มานูเอล กาบิต และ อิบราฮิม่า เนียน กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่น่าจับตามองเพราะทั้งคู่ต่างเป็นทีมขนาดเล็กแต่เกาะกลุ่มหัวตาราง ด้วยสไตล์การเล่นเกมรุกสุดเร้าใจ โดยเจ้าบ้านเกมนี้คงไม่ยอมที่จะหล่นไปอยู่ที่ 6 อีกแน่ เตรียมปูพรมโหมเล่นเกมรุกบุกแลกใส่กับทางทีมเยือนและแน่นอนว่า ผู้มาเยือนเองคงไม่ยอมตั้งรับให้เจ้าบ้านบุกอยู่ฝ่ายเดียวพร้อมจะบุกแลกด้วยเหมือนกัน เอาให้พังกันไปข้าง แบบนี้อาจจะการยิงประตูเกิดขึ้นมากกว่าสองลูกก็เป็นได้ ขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนมีทีเด็ดทีขาดและความเฉียบคมในจังหวะสุดท้ายมากกว่ากัน ซึ่งจากสถิติในลีกเจ้าบ้านทำประตูได้มากกว่าถึง 9 ลูก แต่เกมรับก็เสียมากกว่าเช่นกัน อย่างไรก็ตามจากฟอร์มการเล่นและความได้เปรียบที่ลงเล่นในถิ่นฐานของตนเอง คาดว่า ล็องส์ จะเอาชนะ เม็ตซ์ ไปได้ด้วยผลสกอร์ที่สูงพอควร

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โจนาธาน กราดิตโลอิก บาเดฟาคุนโด้ เมดิน่า – โจนาธาน คลอสส์เซโก้ โฟฟาน่ายานนิค คาฮูซักมาสซาดิโอ ไอดาร่า – ดาบิด คอสต้า – ซิมง บ็องซ่า, ฟลอเรียง โซโตก้า

เม็ตซ์ (3-4-1-2) : มาร์ก-อูเรล แคลลาร์ด (GK) – ดีลัน บรอนน์กิกิ คูยาเต้จอห์น โบเย – ฟาเบียง ซ็องตงซ์แว็งซ็องต์ ปาโฌ่ต์ป๊าป ซาร์มัตติเยอ อูโดล – ฟาริด บูลาย่า  อารอน เลยา อิเซก้าเธียร์รี่ อ็องโบรส

ผลสกอร์ที่คาด : ล็องส์ 3 – 1 เม็ตซ์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top