วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 29 ของฤดูกาลคู่เปิดหัววันเสาร์ ลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 19.00 น. ณ สนาม สต๊าด เรย์มงด์ โกปา เมืองอองเช่ร์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 9 อองเช่ร์ เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน

เจ้าถิ่น อองเช่ร์ ลูกทีมของ สเตฟาน มูแล็ง ยึดสไตล์ถนัดในการเล่นอันเป็นเอกลักษณ์อย่างรับแล้วสวนกลับไล่เก็บแต้มมาได้แบบเรื่อยๆ มีมาตรฐาน แนวรับพอไว้ใจได้หากไม่เจอของแข็งมากนัก แนวรุกมีออกลูกฝืดให้เห็นกันอยู่เนืองๆ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด เก็บไปได้เพียง 5 แต้ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเป็นเกมบอลถ้วยที่เปิดบ้านถล่มทีมรองบ่อน คลับ ฟรังซิสแซง แบบขาดลอย 5-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน เอ็นโซ่ เอบอสส์, ซาดา ติอูบ, จิมมี่ กาโบต์ และ ราชิด อาลิอุย ที่เข้าโรงหมออยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงล่าชัยแบบต่อเนื่องได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อองเชโล่ ฟูลชินี่ เพลย์เมคเกอร์ตัวพริ้วที่เพิ่งยิงได้หมาดๆ ในบอลถ้วยนัดล่าสุด

ฝั่งทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ภายใต้การกุมบังเหียนของเทรนเนอร์เก้าอี้เหนียว โคล้ด ปูแอล ภาพรวมยังคงไม่มีอะไรดีขึ้นจากเดิมที่ขาดความคงเส้นคงวา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายพอโค้ชใกล้ชะตาขาดกลับคืนฟอรืมเก่งได้อย่างเหลือเชื่อ ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดติดต่อกัน คว้าไปเพียง 7 แต้ม ถือว่าฟอร์มดร็อปลงมาอีกแล้ว ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกที่พ่ายคารังให้กับ ล็องส์ แบบน่าเสียดาย 2-3 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน อีวานน์ มาซง แบ็คซ้ายตัวหมุนเวียนที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาด และ วาห์บี คาซรี่ กองหน้าจอมขยันที่บาดเจ็บต้นขาเพียงสองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ร่างกายฟิตเต็มที่พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เดนิส บูอ็องก้า ปีกเท้าไวที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับยิงกู้หน้าให้ทีมได้ในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ซึ่งถ้ามองเจาะลึกลงไปในข้อมูลจะเห็นว่าช่วงหลังการดวลกันที่สนามแห่งนี้เป็นเจ้าถิ่นที่เก็บชัยได้ทั้งหมด แล้วยิ่งเพิ่งจะเพิ่มความมั่นใจให้ทีมจากการผ่านเข้ารอบต่อไปในบอลถ้วยมาหมาดๆ ด้วยสกอร์ถล่มทลายเหมือนซ้อมเกมบุก ทำให้แนวรุกของพวกเขามีสิทธิ์คืนฟอร์มเก่งได้ในเร็ววัน ด้านแนวรับแทบไม่ต้องเป็นกังวลเพราะเกมบุกของอาคันตุกะอย่าง แซงต์ เอเตียน นั้นเอาแน่เอานอนไม่ได้ยิ่งออกนอกบ้านยิ่งไม่กล้าบุกกลายเป็นบอลไร้จินตนาการแบบดื้อๆ แผงหลังก็เล่นได้ไม่เอาอ่าวขาดสมาธิในช่วงเวลาตัดสินเกมเป็นประจำ ยืนตำแหน่งกันไม่ดีประกบตัวกันหลวมโครก เมื่อเทียบองค์ประกอบต่างๆ แล้วมั่นใจว่าเกมนี้สามแต้มจะตกเป็นของ อองเช่ร์ แบบไม่ต้องลุ้นมากนัก เนื่องจากพวกเขามีมาตรฐานในการเล่นที่ไว้ใจได้มากกว่าและน่าจะใช้ความเขี้ยวของแทคติกส์ถนัดรอเล่นงานคู่แข่งจนพังพาบกลับถิ่นไปแบบช้ำใจสุดๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – อับดูลาย บัมบา, มาเตโอ พาฟโลวิช, โรแม็ง โตมาส์, ปิแอร์ริค กาแปลล์โตมาส์ ม็องกานี่, อิบราฮิม อมาดู  มาธิอัส เปเรย์ร่า ลาเก้อองเชโล่ ฟูลชินี่โซฟิยาน บูฟาล – สเตฟาน บาโอเก้น

แซงต์ เอเตียน (4-1-4-1) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – มาติเยอ เดอบูชี่อาโรลด์ มูกูดีปาเป้ ซิสเซ่ติโมธี โกล็อดเซียจซัค – อาดีล อูชิช  อาร์กโนด์ นอร์กแด็งลูคัส กูร์น่า-ดูอาตมาห์ดี้ คามาร่า, เดนิส บูอ็องก้า  ชาร์ลส์ อาบี

ผลสกอร์ที่คาด : อองเช่ร์ 2 – 0 แซงต์ เอเตียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top