Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล มาร์กเซย vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล มาร์กเซย vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล มาร์กเซย vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 เกมนัดที่ 29 ของฤดูกาล ลงเล่นกันที่สนาม สต๊าดเวโลโดรม เมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 23.00 น. เป็นคิวการดวลกันของทีมอันดับที่ 6 “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบรสต์ ทีมอันดับที่ 13 อขงตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าถิ่น “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย เจอวิกฤติเรื่องของเทรนเนอร์ที่กว่าจะหาตัวแทนของ อังเดร วิลลาส-โบอาส ที่อำลาทีมออกไปแบบกะทันหัน แล้วทีมฟอร์มแกว่งแบบน่าเป็นห่วงอยู่ช่วงใหญ่ๆ ตอนนี้เพิ่งจะได้ตัวโค้ชมือเก๋าอย่าง ฮอร์เก้ ซามเปาลี มารับเผือกร้อนที่มีภารกิจพาทีมเร่งเก็บแต้มขึ้นไปติดท็อปไฟว์เป็นอย่างน้อย แล้วเปิดหัวเกมแรกในการคุมทีมด้วยการพาทีมเก็บชัยในบ้านเหนือ แรนส์ แบบลุ้นเหนื่อย 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน ฌอร์ด็อง อมาวี่ และ วาล็องแต็ง รงซิเย่ร์ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่แค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงล่าชัยแบบต่อเนื่องได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ดาวยิงเทคนิคสูงที่รอเบิกสกอร์แรกให้กับทีมใหม่อยู่ในตอนนี้

ฝั่งทีมเยือน แบรสต์ ลูกทีมของ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ มีดีอยู่ที่เกมในบ้านที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง เกมบุกดุดันเร้าใจพร้อมเปิดหน้าแลกกับทุกทีมแบบไม่มีกลัว แต่พอออกนอกรังทีไรเกมรับที่ห่วยแตกมักจะออกลายสร้างงานให้ทีมทำแต้มหล่นเป็นประจำ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 7 แต้ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลถ้วยช่วงสุดสัปดาห์ที่พ่ายคารังให้กับ “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบต้านไม่ไหว 0-3 ตกรอบไปแบบไม่ต้องลุ้น สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เดอนีส แบ็ง เซ็นเตอร์แบ็คตัวหมุนเวียนที่เข้าโรงหมออยู่เพียงคนเดียว นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงรับใช้ทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เออร์วิน คาร์โดน่า แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่กดไปแล้ว 8 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าพอสมควรด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด นับว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบปฏิเสธได้ยาก เจ้าบ้านที่เข้าสู่การนำทัพของโค้ชใหม่ยังต้องใช้เวลาปรับจูนแท็คติกอีกพอสมควร รูปแบบการเล่นยังดูขาดๆ เกินๆ จะรุกก็รุกไม่สุด เกมรับพอปรับระบบมายืนเซ็นเตอร์สามคนยังดูยืนตำแหน่งกันไม่ค่อยลงตัว แน่นอนว่าการได้เล่นในบ้านแบบต่อเนื่องคงถูกสถานการณ์บีบบังคับให้เปิดหน้าบุกใส่อาคันตุกะแบบเลี่ยงไม่ได้ ส่วนทางผู้มาเยือนนั้นแทบจะเป็นบอลหน้าเดียวอยู่แล้ว เล่นเกมรับกันได้ไม่ค่อยดีเลยจำเป็นต้องมาบุกแลกแบบไม่มีทางเลือกมากนัก หวังวัดกันให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลยแบบไม่ต้องคิดเยอะ เมื่อเทียบองค์ประกอบต่างๆ แล้วแอบเชื่อว่า โอแอม ที่เข้าสูตร “บอลเปลี่ยนโค้ชเล่นในบ้าน” มีสิทธิ์สูงที่จะเก็บชัยในรังได้สองเกมติดต่อกัน เพราะอาคันตุกะนั้นเล่นเกมเยือนได้ย่ำแย่มากจริงๆ ท้ายที่สุดคงบุกมาพ่ายไปแบบขาดลอยเพราะว่าอาวุธในเกมบุกนั้นเป็นรองเจ้าถิ่นแบบเทียบกันไม่ติด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมปิก มาร์กเซย (3-5-2) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – อัลบาโร่ กอนซาเลซ, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์โปล ลิโรล่า, ป๊าป กูอาย, บูบาการ์ กามาร่า, ฟลอริย็อง โตแว็ง, ยูโตะ นากาโตโมะ – ดิมิทรี ปาเยต์, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์แบร็งดอง ชาร์กดงเนต์ลิลิย็อง บราสซิเยร์โรแม็ง แปร์โรด์ – ฟร็องค์ โอโนราต์ฌอน ลูคัสปอล ลาสน์กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์ – เออร์วิน คาร์โดน่าสตีฟ มูนี่ย์

ผลสกอร์ที่คาด : มาร์กเซย 2 – 0 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้