วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมที่ 27 ของฤดูกาล เป็นการวัดฝีเท้ากันระหว่างทีมอันดับที่ 12 “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า เปิดรังเหย้า เรนาโต้ ดัลลาร่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงเย็นเวลาดีของวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า เกมนัดที่แล้วใช้โอกาสเปลืองกันไปเอง ทำให้พ่ายต่อ “อัซซูร่านาโปลี ด้วยสกอร์ 1-3 ยังมีแต้มอยู่ 28 คะแนนตามเดิมจาก 26 นัดที่ลงไปหวดแข้งบนฟลอร์หญ้าและแพ้รวดเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในลีกยังวนเวียนอยู่โซนกลางตารางต่อไป ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะไม่สามารถใช้งาน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, อารอน ฮิคกี้ และ เปาโล ฟาราโก้ สามผู้เล่นชุดหลัก มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้

ทีมเยือน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ผลงานทีมนัดที่แล้ว สุดเซ็งโดน “ชาวเกาะกาญารี่ ไล่เจ๊านาทีสุดท้าย เสมอกันไป 2-2 ได้เพิ่ม 1 คะแนนแบบที่ไม่เต็มใจรับ ตอนนี้มี 32 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง มีสถิติไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกันในลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด คาร์โล เลติก้า และ เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า 2 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงสนามช่วยทีมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านตอนนี้น่าเป็นห่วงเหมือนกันเป็นทีมที่เหมือนเล่นเกมรุกไม่เป็น เพราะแม้จะมีการปรับแผนบุกมากยิ่งขึ้นแต่จังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาดพอ เสียโอกาสไปหลายครั้งและทำให้โดนเกมสวนกลับเข้าโจมตีจนหงายท้องอีกต่างหาก ซึ่งคาดว่านัดนี้พวกเขาคงเล่นสไตล์เล่นเกมรับและรอจังหวะอยู่เช่นเดิม ส่วนทีมเยือนเล่นกันสนุกสนามได้แทบทุกเกม แต่หลายครั้งพวกเขาดันมาพลาดในจังหวะที่ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะการที่พวกเขาได้ประตูออกนำ แต่ไม่สามารถรักษาผลการแข่งขันที่ดีไว้ได้จนจบเกมมักตกม้าตายตลอด ซึ่งเกมนี้แม้รูปเกมค่อนข้างที่พวกเขาจะได้โอกาสบุกมากว่าเจ้าบ้าน ถ้าจบสกอร์ไม่ได้อาจโดนลงโทษจนถึงขั้นน้ำตาตกเพราะเจ้าถิ่นรอเล่นเกมโต้กลับอยู่แล้ว โดยผลการแข่งขันนัดนี้เนื่องจากทั้งสองทีมไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดี จึงมีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองทีมน่าจะกินกันไม่ลงก่อนจะเสมอกันไปในแบบที่มีผลการทำประตูกันทั้งสองฝั่ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีดานิโล่อดาม่า ซูมาโอโร่อิบราฮิมา เอ็มบาย  นิโกลัส โดมิงเกซมัตติอัส สเวนเบิร์ก – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโรแบร์โต้ โซเรียโน่นิโกล่า ซานโซเน่ – โรดริโก้ ปาลาซิโอ

ซามพ์โดเรีย (3-5-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้อเล็กซ์ เฟอร์รารี่โอมาร์ คอลลี่ย์ – ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่อันโตนิโอ คันเดรว่าอาเดรียน ซิลวาอัลบิน เอ็คดัลยาคุบ ยังค์โต้ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่ามาโนโล่ กับเบียดินี่ 

ผลสกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 1 – 1 ซามพ์โดเรีย 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top