Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 27 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันของระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะดวลแข้งกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ด้วยการนำทัพคุมทีมของกุนซือคนใหม่ เลโอนาร์โด้ เซมปลิซี่ นำพาให้ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนขยับขึ้นมาพ้นโซนตกชั้น เกมล่าสุดพลิกนรกไล่เจ๊า “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย นาทีสุดท้าย ด้วยสกอร์ 2-2 ตอนนี้มี 22 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง มีช่องว่างห่างจากโซนตกชั้น 2 คะแนนและมีสถิติไม่แพ้ใคร 3 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มาร์โก ร็อก และ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล 2 แข้งโดนอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “ม้าลาย” ยูเวนตุส เกมนัดล่าสุดในลีก กุนซือ อันเดรีย ปิร์โล่ นำลูกทีมหักปีก “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ 3-1 เก็บสามคะแนนเพิ่มเติมจากของเก่าเป็น 52 คะแนน กำลังรั้งอันดับที่ 3 ของลีก โดยตามหลังจ่าฝูงถึง 10 คะแนน โอกาสคว้าแชมป์ลีก 10 สมัยติดดูยากลำบากเหลือเกิน แถมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังโดน ปอร์โต้ เขี่ยตกรอบด้วยสกอร์รวมของนัด 3-4 ว่ากันต่อกันที่เกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่น โรดริโก้ เบนตานคูร์ ติดเชื้อโควิด-19 และ เปาโล ดิบาล่า กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม อย่างที่ทราบกันจากด้านบนว่าเจ้าบ้านกำลังสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งดูแล้วพวกเขาไม่ได้มาแค่วูบๆ เพราะรายละเอียดของระบบการเล่นดูดีขึ้นเป็นกอง ใครเจอตอนนี้มีปาดเหงื่อโดยเฉพาะจุดแข็งในการสู้ไม่ถอย ส่วนทางผู้มาเยือนยังมีความหวังในการเบียดแย่งขึ้นจ่าฝูง ซึ่งทุกนัดต่อจากนี้พวกเขาต้องเน้นอย่างเต็มที่ ทว่าน่าเสียดายที่ อันเดรีย ปิร์โล่ ยังหาสูตรเก่งของตัวเองไม่เจอ ยังต้องพึ่งความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะในการสร้างผลงาน ซึ่งแบบนี้มันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นมีแต่จะแย่ลงด้วยซ้ำ เห็นได้ชัดจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ทางสโมสรหมายมั่นวางแผนเป็นเป้าหมายหลักแต่กลับตกรอบไวกว่าที่ควรจะเป็น ยิ่งถ้าแชมป์ลีกยังพลาดอีกมีแววโดนปลดแน่นอน อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้แม้ทั้งสองทีมจะมีแรงจูงใจอย่างแรงกล้าที่จะลงสนามเพื่อสนามคะแนน แต่ด้วยคุณภาพผู้เล่นที่เหนือกว่าของ ยูเวนตุส น่าจะทำให้พวกเขาบุกมาเฉือนคว้าชัยชนะเหนือ กาญารี่ ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (3-4-1-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – ลูก้า เซปปิเตลลี่ดีเอโก้ โกดิน, ดานิเอเล่ รูกานี่ – นาอีตัน นานเดซกัสตอน เปเรย์โร่อัลเฟรด ดันแคนชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – ราดย่า เนียงโกลันติ – เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ, ชูเอา เปโดร

ยูเวนตุส (4-4-2) : วอจเซียค เซสนี่ (GK) – ดานิโล่เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์อเล็กซ์ ซานโดร – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่อารอน แรมซี่ย์เวสตัน แม็คเคนนี่เฟเดริโก้ เคียซ่า – คริสเตียโน่ โรนัลโด้อัลบาโร่ โมราต้า

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 1 – 2 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้