วิเคราะห์บอล ตราด vs พีที ประจวบ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 27 ของซีซั่น เป็นการปะทะแข้งกันของ “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมรองบ๊วยของตาราง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยเกมคู่นี้จะทำการแข่งขันกันที่ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 18:00 น.

เจ้าบ้าน “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี ผลงานนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปโดน “แข้งเทพทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถล่มเละเทะยับเยินด้วยสกอร์ 0-5 ทำให้สถานการณ์รอดตกชั้นของพวกเขาแทบจะริบหรี่ ตอนนี้ยังมี 16 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 26 นัด รั้งรองบ๊วยของตาราง มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยถึง 8 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมอีก 4 นัดเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มุสตาฟา อาซัดซอย แข้งตำแหน่งตัวรุกคนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดก่อน น่าจะหายไม่ทันช่วยทีมในนัดนี้

ทีมเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เกมนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปถล่มส่ง “ม้านิลมังกร ระยอง เอฟซี กลับไปสู่ไทยลีก2 เป็นทีมแรก ด้วยสกอร์ 3-1 เพิ่มสถิติชนะติดต่อกันเป็นเกมที่สอง ตอนนี้มีอยู่ 31 คะแนนจาก 26 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง สถานการณ์ตอนนี้เบาใจได้ มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นถึง 8 คะแนนด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีนักเตะรายไหนโดนอาการบาดเจ็บรบกวนหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านตอนนี้ดูจะปล่อยจอยเสียแล้ว ทั้งนักเตะรวมถึงสต๊าฟโค้ชแลดูถอดใจเล่นกันไม่ขึ้นจริงๆ ยังดีที่เกมนี้จะได้ลงสนามเหย้าพร้อมหน้าพร้อมตากับแฟนบอลที่สามารถเข้าชมสนามได้บางส่วน เสียงเชียร์อาจจะช่วยปลุกใจนักเตะให้วิ่งลืมตายเพื่อการคว้าคะแนนหนีรอดตกชั้น แต่ดูทรงแล้วลุ้นเหนื่อยเหลือเกิน ตรงกันข้ามกับทีมเยือนที่ช่วงนี้ฟอร์มดีขึ้นผิดหูผิดตาโดยเฉพาะกองหน้าของพวกเขาเริ่มไม่ค่อยหวงบอล พร้อมช่วยเหลือกันในการสร้างจังหวะจบสกอร์ แต่เกมรับพอเจอแข้งที่มีความเร็วมักจะมีอาการเป๋ให้เห็นอยู่บ้าง สวนผลการแข่งขันนัดนี้เชื่อว่า พีที ประจวบ เอฟซี จะคว้าชัยชนะเหนือ ตราด เอฟซี พร้อมกับส่งเจ้าบ้านให้ตกชั้นเป็นทีมที่สองต่อจาก ระยอง เอฟซี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตราด เอฟซี (4-3-3) : ทศพร ศรีเรือง (GK) – สุพจน์ วงษ์หอย, อมานี่ อกีนันโด้, สถาพร แดงสี, วิทยา มูลวงศ์ – สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะซัลดี้ วงษ์เดอรี, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ – มงคล ทศไกรริคาร์โด้ ซานโต๊สโจนาธาน เฮส

พีที ประจวบ เอฟซี (5-4-1) : ขวัญชัย สุขล้อม (GK) – ศรัณยู อินต๊ะราชพีฬาวัช อรรคธรรมอัตนาน โอราโฮวัคอาร์ทยอม ฟิลิโปสยานเอียน แรมซีย์ – อนาวิน จูจีนวันเฉลิม ยิ่งยง, ชุติพนธ์ ทองแท้ภูมินทร์ แก้วตา – วิลเล่น โมต้า

ผลสกอร์ที่คาด : ตราด  1 – 3 พีที ประจวบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top