วิเคราะห์บอล สุโขทัย vs ระยอง ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 27 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี ทีมบ๊วยอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 19:00 น. ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง จังหวัดสุโขทัย

เจ้าบ้าน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ผลงานระส่ำต่อเนื่อง เกมนัดล่าสุดสู้ไม่ไหวโดน “ปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม 0-3 ทำให้พวกเขายังมี 24 คะแนนเท่าเดิมจาก 26 นัดที่ลงสนาม แพ้รวดติดต่อกันเป็นเกมที่ 5 เข้าไปแล้ว แถมยังสุ่มเสี่ยงตกชั้นเมื่อมีคะแนนตามหน้าทีมอันดับที่ 16 อยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามแข้งทุกรายยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน “ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี ตกชั้นเป็นทีมแรกเรียบร้อยแล้ว โดยเกมล่าสุดแพ้คาบ้านต่อหน้าแฟนบอลด้วยน้ำมือ “ต่อพิฆาตพีที ประจวบ เอฟซี 1-3 ตอนนี้ยังมี 11 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด นอนจมก้นบ๊วยของลีก หาชัยชนะไม่เจอถึง 11 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน อนุชา สุกใส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านมีโอกาสที่จะหาสามคะแนนได้อีกครั้ง เพราะทีมเยือนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ซึ่งรูปเกมคาดว่าเจ้าบ้านที่ได้ลงเล่นในรังเหย้าจะอาศัยความคุ้นชิน โหมเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่สกอร์ให้ได้มากที่สุดเพื่อโอกาสในการทำคะแนนหนีห่างจากโซนตกชั้น ส่วนทีมเยือนที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว เตรียมเล่นให้ครบโปรแกรมแล้วว่ากันใหม่ในการเล่นไทยลีก2 ต่อไป ผลการแข่งขันนัดนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะกลับมาหาชัยชนะเจอได้อีกครั้งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะผู้มาเยือนไปได้อย่างง่ายดาย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สุโขทัย เอฟซี (5-3-2) : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (GK) – ณัฐพล เปี่ยมพลาย, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่โย ซอง-แฮ, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีดศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกูล  ณัฐวุธ เจริญบุตรจอง เมียงโอเอกสิทธิ์ ฉาวบุตร – จอห์น บาจโจ้อิบสัน เมโล่

ระยอง เอฟซี (4-4-2) : อนุศิษฏ์ เติมมี (GK) – วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์สุวัฒน์ จันทร์บุญภาอดัม มิตเตอร์, ยอดรัก นาเมืองรักษ์  โกชิ โอคุโบะอนุชิต เงินบุคคลชินวัฒน์ วงศ์ไชยเทพพิทักษ์ พูลจวง  อาดัลกิโซ พิตบูลบรูโน่ เปาโล

ผลสกอร์ที่คาด : สุโขทัย 2 – 0 ระยอง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top