Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 27 ลงเล่นกันที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน ในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 22:15 น. เป็นการโคจรมาดวลฝีเท้ากันระหว่างทีมอันดับที่ 10 ของตาราง กรานาด้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ลา เรอัล เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง

เจ้าบ้าน กรานาด้า หลังจากนัดก่อนหน้าเก็บผลชนะมาได้ แต่เกมล่าสุดกลับมาพ่ายแพ้อีกครั้ง โดยบุกไปพ่ายต่อ แอธเลติก บิลเบา ด้วยสกอร์ 1-2 ยังมี 33 คะแนนตามเดิมจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ตามหลังทีมได้สิทธิ์ลุยถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้าอยู่ 9 คะแนน ส่วนเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์เปิดบ้านทุบ โมลด์ 2-0 ตุนความได้เปรียบและโอกาสในการเข้ารอบในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เนย์เดร์ โลซาโน่, ดาร์วิน มาชีส, หลุยส์ มิลลา, การ์ลอส เนบา, อัลแบร์โต้ โซโร่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เปเป้ ซานเชส มีอาการบาดเจ็บรบกวนอดลงช่วยทีมทั้ง 7 ราย

ทีมเยือน “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด เกมลีกนัดที่แล้ว เปิดบ้านเฉือนชนะ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ 1-0 บวกเพิ่มสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 45 คะแนนจาก 26 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ตามหลัง เซบีย่า ทีมอันดับที่ 4 อยู่เพียง 3 แต้มเท่านั้น สถิติในลีก 3 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ให้ใคร โดยเสมอ 2 นัดและชนะ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน กาอิซก้า อาเยซ่า, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, มิเกล อังเคล โมย่าลูก้า ซานกัลลี่, อเล็กซ์ โซล่า, โฆเซบา ซัลดูอา และ นาโช่ มอนเรอัล รวมถึง 7 ราย ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเจอปัญหาผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บกันค่อนทีม ทว่าเจ้าบ้านมีอาการล้าหนักกว่าทีมเยือนเพราะเพิ่งผ่านเกมยูโรป้าลีกเมื่อวันพฤหัสนี้เองทำให้นักเตะได้พักร่วมสองวันเท่านั้น แถมฟอร์มในลีกก็ยังไม่ค่อยดีอีกต่างหาก เกมนี้ด้วยความเป็นรองอาจจะเล่นแบบเซฟแรงนักเตะเล่นแบบรอจังหวะ สวนทางกับทีมเยือนที่ตกรอบยูโรป้าไปก่อนหน้านี้แล้ว ได้พักเต็มๆ ร่วมสัปดาห์และผลงานในลีกก็กำลังดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะทำได้ดีมากแค่ไหนเพราะทีมเยือนยังมีปัญหาในการจบสกอร์ ใช้โอกาสสิ้นเปลืองมากไปเสียหน่อย อย่างไรก็ตามด้วยความฟิตที่มีมากกว่า น่าจะส่งผลให้ เรอัล โซเซียดาด เป็นผู้ชนะในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK) – ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์โดมิงกอส ดูอาร์เต้เคร์มาน ซานเชซบิคตอร์ ดิอาซ  ยาน บรีซ – ยานเกล เอร์เรร่ามักซีม โกนาลงส์ – อังเคล มอนโตโร่อันโตนิโอ ปูเอร์ตัสเฟเด บีโก้ – ฆอร์เก้ โมลิน่า

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบลอิกอร์ ซูเบลเดียโรแบง เลอ นอร์มังด์ไอเอน มูนญอช – มิเคล เมริโน่มาร์ติน ซูบิเมนดี้,  ดาบิด ซิลบา – อั๊ดนาน ยานาไซมิเกล โอยาร์ซาบัลอเล็กซานเดอร์ อิซาค

ผลสกอร์ที่คาด : กรานาด้า 0 – 1 เรอัล โซเซียดาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้