วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง เอฟซี เอ็มเมน พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 15 คู่ระหว่าง เอฟซี เอ็มเมน ทีมในอันดับที่ 13 เปิดสนาม เดอ อูเด้ เมอร์ไดค์ ต้อนรับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน เอฟซี เอ็มเมน ผลงานยังไม่คงที่สลับการแพ้ชนะ ทำให้พวกเขามีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนนเท่านั้น มีสิทธิ์ตกไปท้ายตารางได้ตลอดเวลา ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมล่าสุดถือว่าผลงานน่าผิดหวังเพราะทำได้แค่บุกไปเสมอ อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมบ๊วยของลีก 1-1 สำหรับนกเตะที่ลงสนามไม่ได้ในนัดนี้มี 4 ราย คือ มัทธีอัส ฮัมโรล ผู้รักษาประตูมือ1 ของทีม, นิค เบคเกอร์, เดเซวิโอ เพย์เน และวูเตอ มารินัส

ทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ผลงานระยะหลังตกไปแบบน่าจะหาย ลงเล่น 5 เกมลีกล่าสุดชนะเพียง 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 เกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเฉือน เอสซี ฮีเรนวัน 2-1 ส่วนเกมกลางสัปดาห์ในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดล่าสุดบุกไปแพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยับเยิน 4-0 ทำให้โอกาสที่จะตกรอบในรายการนี้มีสูงมาก นักเตะที่บาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้มีแค่รายเดียว คือ แซม แลมเมอร์ส ที่เล่นในตำแหน่งกองหน้า นอกเหนือจากนี้ยังไม่มีรายงานว่ามีใครเจ็บเพิ่มเติม

ทั้งสองทีมในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงฟอร์มไม่ดีทั้งคู่ ฝ่ายเจ้าบ้าน มีสถิติการเล่นในบ้านที่น่าสนใจเมื่อพวกเขาลงเล่นในบ้าน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ถือว่าน่ากลัวทีเดียวยามได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ของทีมตนเอง ส่วนฝ่ายทีมเยือนทีมดังแห่งลีกฮอนแลนด์ ช่วงหลังฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหายทั้งๆที่ไม่มีปัญหาอะไรภายในทีม นัดนี้ต้องดูความฟิตของนักเตะว่ามีมากน้อยแค่ไหนหลังเดินทางกลับมาจากโปรตุเกส สถิติการเล่นเกมเยือนของพวกเขายังดูไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อจากการลงเล่นนอกบ้าน 5 นัดหลัง เสมอ 1 แพ้ถึง 4 เห็นแล้วก็ขอไปเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านไม่แพ้ไว้ก่อนเกมนี้ แม้ชื่อชั้นจะเป็นรองก็ตาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี เอ็มเมน (4-2-3-1) : เดนนิส เทลเกนคัมป์ (GK) – เกล็นน์ ไบล์ไมเคิล เฮย์เลนเคซิอาห์ ฟีนดอร์ปโลเรนโซ เบอร์เน็ต – มิชาเอล ชากอนทอม เฮียเรีย – นิโคไล เลาร์เซ่นไมเคิล เด ลีอูว์เซร์คิโอ เปนญ่า – มาร์โก โคลาร์

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – เดนเซล ดัมฟรีส์นิค เฟียร์เกเฟอร์ทิโม เบาม์การ์เทิลมิคัล ซาดีเลค – พาโบล โรซาริโอโมฮัมเหม็ด อามีเนะ อีฮัตตาเรินไรอัน ทอมัส – บรูม่า, ดอนเยลล์ มาเลนสตีเฟ่น แบร์กไวจ์น

ผลที่คาด เอฟซี เอ็มเมน 1 – 1 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top