Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบรเมน vs โวล์ฟสบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล เบรเมน vs โวล์ฟสบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล เบรเมน vs โวล์ฟสบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมที่ 26 ของสัปดาห์ เป็นการโคจรมาดวลกันระหว่างทีมอันดับที่ 12 “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดสนามเหย้า เวเซอร์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 21:30 น. ที่เมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน หลังจากไม่แพ้ใครถึงสามเกมติดต่อกัน ทว่าเจอของจริงอย่างทีมเต็งแชมป์ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค บุกมาถล่มด้วยสกอร์ 1-3 ยังมีอยู่ 30 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน ลูก้า พล็อกมันน์ และ แพทริค เอร์ราส 2 ผู้เล่นที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้อย่างเต็มที่

ทีมเยือน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก เลิกฟอร์มบู่ได้เสียทีด้วยการระบายอารมณ์ใส่ทีมเต็งตกชั้น “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 5-0 เก็บสามแต้มบวกรวมของเก่าเป็น 48 คะแนนจาก 25 นัดที่ลงสนาม รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เรนาโต้ สเตฟเฟ่น ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน เปาโล โอตาวิโอ ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งคู่สูสีกันแบ่งแพ้แบ่งชนะครั้งละ 2 นัดและเสมอ 1 นัด ส่วนสถานการณ์ตอนนี้เริ่มจากเจ้าบ้านภาพรวมดูดีเลยทีเดียวทั้งแผงมิดฟิลด์และตัวรุก เว้นเสียแต่เกมรับยังเสียประตูได้แทบทุกนัด ส่วนทางทีมเยือนเกมนัดที่แล้วเสริมสร้างความมั่นใจได้ดีทีเดียว แถมพวกเขายังมีเป้าหมายในการประครองอันดับให้อยู่ท็อปโฟร์ให้ได้ในซีซั่นนี้เพื่อการได้ลุยถ้วยบิ๊กเอียร์ในซีซั่นนหน้า ซึ่งทำให้เกมนี้จะเตรียมขึงเกมรุกบุกเข้าใส่เจ้าบ้านเต็มที่ โดยกองหน้าของพวกเขาพร้อมจบสกอร์ได้อยู่แล้ว ด้วยแรงจูงใจที่มากกว่าผลการแข่งขันนัดนี้มีความเป็นไปได้ที่ โวล์ฟสบวร์ก จะบุกมาอัดทาง เบรเมน ได้ถึงถิ่น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-4-3) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  คริสเตียน กรอสส์โอเมอร์ ท็อปรัคนิคลาส มอยซานเดอร์  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์เควิน โมห์วัลด์ลุดวิก ออกุสตินส์สัน  จอช ซาร์เจนท์, นิคลาส ฟูลล์ครุกมิลอต ราชิก้า

โวล์ฟสบวร์ก (4-2-3-1) : เคิน คาสตีลล์ (GK)  เควิน เอ็มบาบูแม็กซ็องซ์ ลาครัวซ์จอห์น แอนโธนี่บรู๊คส์เฌโรม รุสซิญง  ซาเวอร์ ชลาเกอร์มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์  โยซิป เบรคาโล่ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์เรนาโต้ สเตฟเฟ่น – วูท เว็กฮอร์สท์

ผลสกอร์ที่คาด : เบรเมน 1 – 2 โวล์ฟสบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้