วิเคราะห์บอล ดิฌง vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมนัดที่ 30 ของซีซั่น เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมบ๊วย ดิฌง เปิดสนามเหย้า สต๊าด กัสตง เชราร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แร็งส์ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 21.00 น. ที่เมืองดิฌง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ดิฌง ไม่มีท่าทีว่าจะฟื้นมาจากความตายได้เลยผู้เล่นรายคนดูจะออกอาการถอดใจรับสภาพกันแล้วว่าจะต้องลงไปเล่นลีกรองในปีหน้า เมื่อโปรแกรมการแข่งขันผ่านไป 29 เกมแล้วพวกเขาเพิ่งจะเก็บมาได้เพียง 15 คะแนนเท่านั้น จมเป็นบ๊วยของลีกแบบเด็ดขาด ตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ไกลลืบถึง 13 คะแนน ขณะที่โปรแกรมเหลือให้ลงเล่นเพียง 11 เกมเท่านั้น ยิ่งไปดูที่ฟอร์มการเล่นช่วงหลังก็ไม่แปลกใจเลยที่ทีมหล่นลงมาล่างสุดเมื่อหากนับเฉพาะ 6 เกมหลังสุดในลีก พวกเขาแพ้รวดทั้งหมดไม่มีแม้คะแนนเดียว ล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ บอร์กโดซ์ แบบขาดลอย 3-1 ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมยังดีที่ไม่มีปัญหาให้ต้องปวดหัวทุกคนพร้อมจะลงสนามช่วยทีม

ส่วนทีมเยือน แร็งส์ เป็นทีมที่ทำผลงานได้กลางๆ ไม่ดีไม่แย่ รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในเวลานี้ มีอยู่ 35 คะแนน ซึ่งถือว่าค่อนข้างปลอดภัยห่างจากโซนแดง 8 คะแนน ด้านฟอร์มการเล่นช่วง 5 เกมหลังก็สม่ำเสมอสุดๆสามารถคว้าชัยมาครองได้ 1 เกมและเสมอ 4 เกม ซึ่งเกมที่ผ่านมาถือว่าเป็นการเล่นที่แจ่มหลังเปิดบ้านแบ่งคะแนนจากทีมหัวตาราง “โอแอล โอลิมปิก ลียง มาได้ดวยสกอร์ 1-1 ไปดูที่ความพร้อมล่าสุดของผู้เล่นภายในทีมยังไม่พบปัญหาเลยแม้แต่เรื่องเดียว นัดนี้จึงพร้อมส่งชุดเก่งลงสนาม นำทัพมาโดย บูลาย เดีย กองหน้าดาวซัลโวของทีมที่ซัดไปแล้ว 12 ประตูมนฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าเจ้าบ้านจะไม่ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้า ช่วงหลังเล่นกันแบบปล่อยจอยอย่างชัดเจน แทบไม่มีลูกฮึดให้เห็นเลย หากโดนยิงประตูออกนำก่อนก็พร้อมจะถอดใจได้ง่ายๆ เกมรับคงรั่วแบบแก้ไม่หายแล้ว 5 เกมหลังที่ลงสนามโดนไล่ยิงถล่มขาดลอยไปถึง 14 ประตู เกมรุกย่ำแย่แทบยิงใครไม่ได้เลย การที่จะต้องที่จะต้องมาเจอกับทีมเยือนที่ไม่ค่อยชนะใครก็จริงแต่ยังคงมีความเหนียวแน่นแพ้ยาก โอกาสที่เจ้าบ้านจะเบิกสกอร์ได้มีไม่มากเท่าไหร่นัก แต่จากความมั่นใจของทีมในเวลานี้ ดิฌง ตกต่ำไปสุดๆ ทำอะไรก็ดูแย่ไปหมด ทำให้ยังมองไม่เห็นเลยว่าช่วงนี้จะเก็บชัยชนะได้ด้วยวิธีใด ชั่วโมงนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครคิดสั้นไปเลือกเชียร์ฝั่ง ดิฌง ที่แพ้มา 10 เกมติดต่ออย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดิฌง (4-2-3-1) : แอนโธนี่ ราชอปปี้ (GK) – ซาช่า โบอี้บรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าเซนู คูลิบาลี่เอ็นกงด้า มูซิงก้า – ดีดิเย่ร์ เอ็นด็องเวสเล่ย์ โลโตอา – โรเช่ร์ อัสซาเล่, เอริก อีบิมเบ้มามา บัลเด้ – อาบูบาการ์ กามาร่า

แร็งส์ (4-1-4-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์วูท ฟาเอสยูนิส อับเดลฮามิดกิสแล็ง โกน็อง – มาร์แชลล์ มูเนตซี่ นาธานาแอล เอ็มบูกูวาลอน เบริช่าซาเวียร์ ชาวาเลอแร็งส์มาติเยอ กาฟาโร่  บูลาย เดีย

ผลสกอร์ที่คาด : ดิฌง 0 – 1 แร็งส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top