Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมสัปดาห์ที่ 28 ของฤดูกาลคู่ คู่ที่ 3 ของสุดสัปดาห์นี้ เป็นการประลองฝีเท้ากันระหว่าง สเปเซีย ทีมอันดับที่ 15 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันคืนวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ดิโน่ มานุซซี่ เมืองเชเซน่า ประเทศอิตาลี

สเปเซีย เจ้าบ้านในเกมนี้ ถือว่าใกล้จะทำเป้าหมายของตัวเองได้สำเร็จ หลังเก็บมาได้ 26 คะแนนจากการลงสนาม 27 เกม ยึดอันดับที่ 15 ของลีกเอาไว้ได้ ทำให้ยังมีคะแนนำหน้าทีมในโซนตกชั้นอยู่ 6 คะแนน ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันกำลังจะเริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของทีมนั้นบูดสนิทไม่ชนะใครในลีกมา 5 เกมติดต่อกันทำผลงานเสมอ 2 แพ้ 3 ล่าสุดต้านความโหดของ “เทพธิดาอตาลันต้า ไม่ไหวบุกไปแพ้มาแบบขาดลอย 3-1 ไปดูที่ความพร้อมของผู้เล่นฝั่งเจ้าถิ่นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิวาน โปรเวเดล, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่, ลูเซียง อากูเม่ และ ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า

ฝั่งทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ปีนี้ยังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังต้องหล่นลงมาลุ้นหนีตกชั้นเก็บมาได้เพียง 22 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 27 เกม ยังดีที่ช่วง 5 เกมหลังดึงสติกลับมากันได้ทำให้คว้าคะแนนได้มากขึ้นเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ก็ยังหนีออกจากจุดอันตรายไม่พ้นรั้งอยู่ที่ 17 ของตารางคะแนน นำห่างโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น มีโอกาสทุกเมื่อที่จะหล่นลงเหวลงไปอีกครั้ง ด้านผลงานในเกมล่าสุดต้านความเก่งของพี่ใหญ่ “ม้าลายยูเวนตุส ไม่ไหวพ่ายคาบ้านขาดลอย 1-3 สำหรับความพร้อมล่าสุดของผู้เล่นก่อนลงสนามเกมนี้ยังมีตัวเจ็บอยู่ 3 รายคือ มาร์โก ร็อก, ริคคาร์โด้ ซ็อตติล และ มัตเตโอ ตราโมนี่

วิเคราะห์ก่อนเกม ช่วงหลังทีมชาวเกาะเริ่มทำผลงานได้แรงขึ้นมา แต่โชคร้ายที่เกมล่าสุดต้องไปเจอกับทีมสุดแกร่งอย่าง ยูเวนตุส ดังนั้นความพ่ายแพ้ไม่น่าจะทำให้ความมั่นใจของทีมหายไปไหนมากนัก โดยพวกเขายังต้องการทุกคะแนนเพื่อโกยให้ห่างจากโซนตกชั้นให้ได้มากที่สุด เกมนี้มองว่ามีโอกาสไม่น้อยที่จะมีคะแนนเพิ่มหลังจบเกม เนื่องจากทางเจ้าถิ่นกำลังอาการหนักสุดๆ 5 เกมหลังโดนไล่ยิงถลุงยับไป 11 ประตู และจากคุณภาพของทีมยังมองว่าทีมที่อยู่บนลีกสูงสุดมานานอย่างผู้มาเยือนนั้นยังดูดีกว่าอยู่พอสมควร ยิ่งช่วงนี้ทีมกลับมาเข้าข้อกันอีกครั้ง จึงเชื่อว่าเกมนี้มีโอกาสจะเร่งบดจนเอาชนะได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปเซีย (4-3-3) : เฌอโรน โซเอต์ (GK) – ลูก้า วินญาลี่อาร์เดียน อิสมายลี่มาร์ติน เออร์ลิชริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า – ลีโอ เซน่ามัตเตโอ ริชชี่จูลิโอ มักจอเร่ – ดานิเอเล่ แวร์เด้เอ็มบาลา เอ็นโซล่าเอ็มมานูเอล กยาซี่

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – ลูก้า เซปปิเตลลี่ดีเอโก้ โกดิน, ดานิเอเล่ รูกานี่ – กาบริเอเล่ ซัปปารัซวาน มารินอัลเฟรด ดันแคนราดย่า เนียงโกลันนาอีตัน นานเดซ – ชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลสกอร์ที่คาด : สเปเซีย 1 – 2 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้