วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs ล็องส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 30 โดยเกมนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 15 ของลีก เปิดสนามเหย้า สต๊าด เดอ ลา เมเนา ต้อนรับการมาเยือนของ ล็องส์ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง ทั้งสองทีมจะลงดวลกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 19:00 น. ที่เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก เกมนัดล่าสุดบุกไปพลาดท่าพ่ายให้กับ แรนส์ 0-1 กลับบ้านมือเปล่าไร้แต้ม ยังมี 33 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัดอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง เสียสถิติไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกันแถมยังไม่อุ่นใจกับสถานการณ์หนีตกชั้นเพราะมีแต้มนำห่างเพียงแค่ 6 แต้ม ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อาบิบ ดิยัลโล่ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามครบทุกราย

ทีมเยือน ล็องส์ เกมนัดล่าสุดบุกเพลินไปหน่อยโดน เม็ตซ์ ไล่เจ๊าด้วยสกอร์สุดมัน 2-2 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 45 คะแนนจาก 29 นัดที่ลงสนามยังอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง แต่เพิ่มสถิติไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันในลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อิกนาติอุส กานาโก้ เพียงรายเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือไม่มีปัญหาในการลงสนามนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านอย่างที่กล่าวไว้ด้านบนว่าพวกเขายังอุ่นใจอะไรไม่ได้ เกมนี้แม้ดูจะเป็นรองแต่พวกเขาก็พร้อมสู้สุดตัวพร้อมหยุดเกมรุกของทีมเยือน แล้วหาจังหวะสาดบอลไปให้ศูนย์หน้าตัวเป้าที่มีรูปร่างสูงใหญ่ พักบอลหรือหาจังหวะยิงประตูกันอีกที แต่เกมรับของพวกเขากลัวว่าจะหยุดแนวรุกของทีมเยือนไม่อยู่ เนื่องจากผู้มาเยือนพร้อมบุกอย่างบ้าคลั่งแถมยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็แลกมาด้วยการเปิดพื้นที่เกมรับให้คู่ต่อสู้โจมตีเพราะกองหลังดันขึ้นสูง แต่ด้วยเกมรุกที่เฉียบคมเหลือเกินจึงมีความเป็นไปได้ที่ ล็องส์ จะบุกมายัดเยียดความปราชัยใส่ สตราส์บูร์ก ถึงบ้าน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตราส์บูร์ก (4-4-2) : เออิจิ คาวาชิม่า (GK) – เฟรเดริก กิลเบิร์ตสเตฟาน มิโตรวิชลามีน โกเน่อองโตนี่ กาซี่ – อาเดรียง โตมาสซงฌอง-อูเดส อาโอลู, ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ดอิบราฮิม่า ซิสโซโก้ – ลูโดวิก อาฌอร์กไอดริสซ์ ซาอาดี

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โจนาธาน กราดิตโลอิก บาเดฟาคุนโด้ เมดิน่า – โจนาธาน คลอสส์ชีค ดูกูเร่ยานนิค คาฮูซักมาสซาดิโอ ไอดาร่า – กาแอล กากูต้า – อาร์โนลด์ คาลิมูเอนโด้, ฟลอเรียง โซโตก้า

ผลสกอร์ที่คาด : สตราส์บูร์ก 0 – 2 ล็องส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top