วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 28 ของฤดูกาลนี้ เป็นการพบกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดสนามเหย้า บาลาอิโดส ต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 22:15 น. ที่เมืองบีโก แคว้นกาลิเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาเปิดบ้านยันเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา ไปแบบไร้สกอร์ เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 34 แต้ม ลงสนามไปแล้ว 27 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ยังมีโอกาสที่จะได้ลุยถ้วยยุโรป โดยตามหลังทีมอันดับที่ 6 อยู่ 8 คะแนน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ อัลบาเรซ และ ดาบิด ฆุนก้า 2 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เกมลีกนัดล่าสุดที่ผ่านมา เปิดบ้านเฉือนชนะ เอลเช่ ไปอย่างหืดจับด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามแต้มรวมของเก่าเป็น 57 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด ตามหลังรองจ่าฝูงอยู่ 2 แต้มและตามหลังจ่าฝูงอยู่ 6 แต้มด้วยกัน โอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง ส่วนเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านเข้ารอบต่อไป ด้วยการเอาชนะ “เทพธิดาอตาลันต้า 3-1 ผลสกอร์รวมสองนัด 4-1 ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ดาเนียล การ์บาฆัล, อัลบาโร โอดริโอโซล่า, เอแดน ฮาซาร์ และ มาเรียโน่ ดิอาซ 4 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทางทีมเยือนที่เหนือกว่าอย่างมาก ชนะไปได้ได้ถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัด ซึ่งแบบนี้เป็นบอลแพ้ทางกันอย่างชัดเจน เจ้าถิ่นยังใช้มุกเดิมด้วยการพึ่งกองหน้าที่มีความเร็วสูงอย่าง อัสปาส ในการจบสกอร์ แต่เกมรับนัดนี้น่าจะหยุดตัวรุกของทีมเยือนไม่อยู่ ส่วนผู้มาเยือนกระหายแต้มเพื่อโอกาสในการทำคะแนนกดดันจ่าฝูง แม้จะเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา แต่เกมนี้พวกเขาคงไม่ปล่อยพลาด เตรียมจัดทัพนักเตะเต็มสูบในการคว้าสามคะแนน นำโดย เบนเซม่า ศูนย์หน้าฟอร์มูล่าวันที่พร้อมแบกความหวังในการจบสกอร์ ซึ่งด้วยความมุ่งมั่นจะทำแต้มของ เรอัล มาดริด บวกกับสถิติยามเจอกันที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน เชื่อว่าพวกเขาจะบุกมาคว้าชัยชนะ เซลต้า บีโก้ ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2) : รูเบน บลังโก้ (GK)  เควิน บาซเกวซเนสเตอร์ อเราโฮ่เฮย์ซอน มูรีโย่อารอน มาร์ติน  เรนาโต้ ทาเปีย  บราอิส เมนเดซเดนนิส ซัวเรสออกุสโต้ โซลารี่  – ยาโก้ อัสปาสซานติ มีน่า

เรอัล มาดริด (3-4-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) –  ราฟาเอล วารานนาโช่เซร์คิโอ รามอส – มาร์โก อเซนซิโออิสโก้, คาเซมิโร่, มาร์เซโล่ – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้คาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์

ผลสกอร์ที่คาด : เซลต้า บีโก้ 1 – 2 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top