วิเคราะห์บอล เกตาเฟ่ vs เอลเช่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 28 เป็นการพบกันระหว่างสองทีมโซนท้ายตาราง เกตาเฟ่ ทีมอันดับที่ 15 ของลีก เปิดสยามเหย้า โกลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เอลเช่ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงหัวค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 20:00 น.

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเหลือผู้เล่น 10 คน ยันเสมอกับจ่าฝูง “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด แบบไร้สกอร์ เก็บเพิ่ม 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 28 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุดชนะเพียงนัดเดียว เสมอ 1 นัดและแพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน มีแต้มนำห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน คูโช่ เฮอร์นานเดซ และ เอริค คาบาโก้ มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ดาเมียน ซัวเรซ และ อัลลัน นียอม ติดโษแบน

ทีมเยือน เอลเช่ เจอแต่โปรแกรมหนักๆ พาผลงานย่ำแย่ โดยเกมล่าสุดบุกไปโดน เซบีย่า เอาชนะอย่างง่ายดาย 0-2 กลับบ้านมือเปล่า มี 24 คะแนนเท่าเดิมจาก 27 นัดที่ลงสนามอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง นำหน้าโซนตกชั้นอยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น สถิติ 5 นัดหลังสุดชนะเพียงนัดเดียวและแพ้ไปถึง 4 นัดด้วยกัน ทาด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามเกมเยือน ยังดีที่ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นนัดสำคัญของทั้งคู่ในการจะหาคะแนนขยับห่างจากโซนสีแดง โดยเจ้าบ้านได้เปรียบมากกว่าทั้งเรื่องขุมกำลังนักเตะ การได้เล่นในบ้านและผลงานโดยรวมเกมนี้เตรียมเน้นเกมรุกใช้แข้งความเร็วสูงในแดนหน้าเข้ากระชากแผงกองหลังทีมเยือนให้ขาดสะบั้นแล้วหาจังหวะพาบอลซุกก้นตาข่าย ส่วนทีมเยือนเพิ่งผ่านพ้นโปรแกรมอันแสนหนักหน่วงที่เจอแต่ทีมตัวเอ้ เกมนี้น่าจะสู้ถวายหัวของเก็บสัก 1 คะแนนก็ยังดี แต่ดูแล้วด้วยฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ เกตาเฟ่ มีทีเด็ดเกมรุกมากกว่า เอลเช่ ที่ไม่ค่อยมีไม้เด็ดในการโจมตี ผลการแข่งขันในนัดนี้ขอจั่วหัวยกให้ เกตาเฟ่ สามารถเอาชนะ เอลเช่ ไปได้ แต่ผลสกอร์คงจะเฉือนชนะกันเพียงประตูเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดเยเน่, เคม่าโซฟิอัน ชากลามาธิอัส โอลิเวียร่า – มาร์ก คูคูเรลล่าเนมานย่า มักซิโมวิชเมาโร อารัมบาร์รี่การ์เลส อเลน่า – เอเนส อูนาล, อังเคล โรดริเกซ

เอลเช่ (4-4-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – เฮลิเบลตัน ปาลาซิออสดานี่ คัลโบกอนซาโล่ เบร์ดูโโฆเซม่า – เตเต้ มอเรนเต้อิวาน มาร์โคเน่ราอูล กูตีปาโบล ปิอัตติ – ลูคัส โบเย่กุยโด การ์รีโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 2 – 1 เอลเช่ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top