วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมสัปดาห์ที่ 28 เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 11 “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 11 เปิดสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ต้อนรับการมาเยือนของ “กระทิงหิน” โตริโน่ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 21:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองซามพ์โดเรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง เกมล่าสุดบุกไปโดน โบโลญญ่า ถล่มซะนิ่ม 1-3 กลับบ้านไปอย่างไร้แต้ม ยังมี 32 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 27 นัดอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ตอนนี้มีสถิติไม่ชนะใคร 5 นัดหลังสุดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด คาร์โล เลติก้า และ เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า 2 ผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บกำลังพักฟื้นดูอาการ ส่วนผู้เล่นที่เหลืออยู่กันทั้งหมดพร้อมลงช่วยทีมกลับมาหาชัยชนะได้ทั้งหมด

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาเปิดบ้านพลิกแซงยิงสามลูกรวดเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ไปอย่างสะใจ ด้วยสกอร์ 3-2 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 23 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 17 ของตารางจาก 26 นัดที่ลงสนาม พ้นจากโซนตกชั้น โดยมีแต้มนำหน้าอันดับที่ 18 อยู่ 1 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด นิโกล่าส์ เอ็นคูลู และ วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ 2 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามได้อย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านผลงานกำลังตกลงอย่างเห็นได้ชัด เกมรับของพวกเขาผลงานต่ำตกลงจากเดิมแม้เกมรุกยังผลิตประตูได้อยู่ เกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ถ้าประมาทอาจจะพังก็เป็นได้ ส่วนทีมเยือนเพิ่มความมั่นใจได้พอสมควรหลังจากชนะมาได้ในเกมก่อน เกมนี้คงไม่หวังแค่ 1 คะแนน เตรียมบุกสู้หาแต้มในการหนีห่างจากโซนตกชั้นต่อไป แต่จังหวะบุกเพลินๆ จนปล่อยพื้นที่ว่างในเกมรับอาจจะโดนลงโทษเอาได้ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ดูทรงว่า ซามพ์โดเรีย น่าจะยังไม่ฟื้นคืนฟอร์ม มีสิทธิ์แพ้คาบ้านให้กับ โตริโน่ ที่กำลังหิวกระหายสามแต้มอย่างเต็มที่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-4-1-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – มายะ โยชิดะบาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้อเล็กซ์ เฟอร์รารี่, ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่  ยาคุบ ยังค์โต้อัลบิน เอ็คดัล, อาเดรียน ซิลวามิคเกล ดามส์การ์ด – อันโตนิโอ คันเดรว่า  ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

โตริโน่ (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่, ไลอันโก้เบรเมอร์ – ริคาร์โด้ โรดริเกวซซาซ่า ลูคิชโรลันโด้ มันดราโกร่าซิโมเน่ แวร์ดี้คริสเตียน อันซัลดี้ – อันเดรีย เบล็อตติซิโมเน่ ซาซ่า 

ผลสกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 1 – 2 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top