Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บีจี ปทุม vs ราชบุรี มิตรผล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล บีจี ปทุม vs ราชบุรี มิตรผล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

0
วิเคราะห์บอล บีจี ปทุม vs ราชบุรี มิตรผล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 สัปดาห์แข่งขันนัดที่ 29 เกมรองสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมแชมป์ “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 17:30 น. ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม จังหวัดปทุมธานี

เจ้าถิ่น “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แม้จะได้แชมป์ลีกมาครองตั้งแต่ไก่โห่ แต่พวกเขาจะเอาแชมป์ไร้พ่าย โดยเกมการลงสนามนัดล่าสุดที่ผ่านมา บุกไปไล่เจ๊า “ช้างศึกยุทธหัตถีสุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนเข้ากระเป๋ารวมของเก่าเป็น 74 แต้มจาก 28 นัดที่ลงสนามยังไม่แพ้ให้ใครในลีก ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามเฝ้าบ้านนักเตะทุกรายอยู่กันแทบจะฟูลทีม ขาดเพียงแค่ ธีรศิลป์ แดงดา เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ฟอร์มร้อนแรงช่วงท้ายซีซั่น เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “สิงห์เจ้าท่าการท่าเรือ เอฟซี ไปอย่างไร้สกอร์ เก็บ 1 คะแนนบวกเพิ่มของเก่าเป็น 45 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ซึ่งไล่อันดับโควต้าได้ลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022 ไม่ทันแล้ว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือติดโทษแบน แข้งทุกรายพร้อมลงสนามได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านยังต้องการสถิติไร้พ่าย เพราะฉะนั้นเกมนี้น่าจะเตรียมมาเล่นสไตล์ตีหัวลากเข้าบ้านเช่นเคย โดยเร่งรีบเกมรุกทำประตูให้ได้แล้วผ่อนมาเล่นเกมรับอย่างมีระบบระเบียบรอจังหวะโต้กลับต่อไป ส่วนทางทีมเยือนหลังจากผิดหวังจากเกมนัดก่อนทำให้พวกเขาไม่เหลือลุ้นอะไรอีกแล้ว เกมนี้น่าจะโรเตชั่นนักเตะโขยงใหญ่ ส่งแข้งสำรองลงมาปล่อยของในสนามเสียบ้าง สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า บีจี ผลงานดีกว่า เอาชนะ ราชบุรี ได้ 3 นัดและแพ้ 2 นัด โดยผลการแข่งขันนัดนี้ ขอยกให้เจ้าถิ่นกำชัยชนะเหนือทีมเยือน เหตุเพราะพวกเขามุ่งจะมั่นต้องการสถิติไร้พ่ายในลีก 1 ซีซั่นเต็มประดับไว้เป็นเกียรติประวัติของสโมสร

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (3-5-2) : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK) – อันเดรส ตูเนซวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ชาตรี ฉิมทะเล  สหรัฐ โพธิ์ศรีสุมัญญา ปุริสายสารัช อยู่เย็นเชาว์วัฒน์ วีระชาติสุรชาติ สารีพิมพ์  เจนรบ สำเภาดีสิโรจน์ ฉัตรทอง

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (4-2-3-1) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) – ธนาเสฎฐ์ สุจริตลุค วูดแลนด์ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์เอกลักษณ์ ทองกริต  ปฐมชัย เสือสกุลกฤษณนนท์ ศรีสุวรรณ  ฟิลิป โรลเลอร์จิตปัญญา ทิสุดนรากร นุ่มจันทร์สกุล  อภิวัฒน์ เพ็งประโคน

ผลสกอร์ที่คาด : บีจี ปทุม 1 – 0 ราชบุรี มิตรผล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้