วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 สัปดาห์การแข่งขันที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง “เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดสนามเหย้า เอล มาดริกัล รอรับการมาเยือนของ กาดิซ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 22:15 น. ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล เกมลีกนัดที่แล้ว บุกไปตบรองบ๊วย “ช่างปืน เออิบาร์ แดดิ้นคาบ้าน 3-1 คว้าสามคะแนน หยุดสถิติแพ้รวดเกมลีก 2 นัดติดได้สำเร็จ ตอนนี้มี 40 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตารางด้วยการลงสนามไปแล้ว 27 นัด ส่วนเกมกลางสัปดาห์พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก หลังเอาชนะ ดินาโม เคียฟ ด้วยสกอร์สอง 4-0 ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะขาดนักเตะถึง 5 ราย นำโดย เอเตียน กาปู, ฟรานซิส โกเกอแล็ง, เคโรนีโม่ รูยี่, บิเซนเต้ อีบอร์ร่า และ เปา ตอเรส ส่วน เฟอร์ นีโน่ กำลังเช็คความฟิต

ทีมเยือน กาดิซ เกมนัดที่แล้วไล่เจ๊า เดปอร์ติโบ อลาเบส 1-1 คว้า 1 คะแนน ตอนนี้มี 29 แต้มจากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ผลงานโดยรวมดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อสถิติ 5 นัดหลังสุดชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด แถมยังเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของลีกอีกด้วย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน จะขาด 5 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ นำโดย คาร์ลอส อคาโป, อิซาค การ์เซเลน, แอนโธนี่ โลซาโน่, มาร์กอส เมาโร และ ลุยส์มี เกซาด้า

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเหนือกว่าอยู่แล้ว แต่การเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์ทำให้น่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะในการลงสนามพอสมควร ซึ่งเป้าหมายในลีกของพวกเขาคือการอยู่อันดับได้สิทธิ์ลุยบอลถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้า ทำให้เกมนี้พวกเขาจะไม่ปล่อยโอกาสในการคว้าสามคะแนนให้หลุดมือ ส่วนทีมเยือนปัญหาอย่างทีเห็นกันคือเกมรับที่มีความหละหลวมอย่างมาก แถมเป้าหมายของพวกเขาคืออยู่รอดบนลีกให้ได้ต่อไป ซึ่งด้วยความต่างของฟอร์มการเล่นและจุดมุ่งหมายของเจ้าบ้านที่ต้องการเกาะกลุ่มหัวตาราง ซึ่งดูจะมีมากกว่าทีมเยือนที่ขอแค่อยู่รอดในลีก ผลการแข่งขันนัดนี้เชื่อว่า บียาร์เรอัล จะเปิดบ้านคว้าชัยชนะเหนือ กาดิซ ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์ฮวน ฟอยธ์รามิโร่ ฟูเนส โมรี่เอัลเบร์โต้ โมเรโน่ – มานู ตรีเกโรสดานี่ ปาเรโฆ่, ดานี่ ราบา – เคราร์ด โมเรโน่ปาโก้ อัลกาเซร์มอย โกเมซ

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – ฟาลิฆวน กาล่าฆอน การ์ริโด้อัลฟอนโซ่ เอสปิโน  อัลแบร์โต้ เปเรอาอเล็กซ์ เฟร์นานเดซโฆเซ่ มารีซัลบี ซานเชซ – อัลบาโร เนเกรโด้อีวาน ชาปอนยิช

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 2 – 0 กาดิซ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top