วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร vs นครราชสีมา มาสด้า ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 29 เกมรองสุดท้ายของฤดูกาล คู่ระหว่าง “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยสองทีมนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 18:30 น. ที่สนาม บุญยะจินดา เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เจ้าถื่น “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี เกมนัดที่แล้วปล่อยตัวปล่อยใจมากไปหน่อย บุกไปโดน “ม้านิลลำพองระยอง เอฟซี ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้ว ถล่มโหด 1-6 กลับบ้านมาแบบสิ้นลายมังกร ตอนนี้มี 35 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่นไปแล้ว 28 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง แพ้รวด 3 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ณัฐพล สุขไชย ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงถูกไล่ออกจากสนามจากเกมนัดที่แล้วเพียงรายเดียว

ทีมเยือน “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยังเป็นอีกหนึ่งที่มที่มักโชว์ฟอร์มเก่งยามเล่นในบ้าน โดยเกมนัดที่แล้วเปิดบ้านเอาชนะ “ช้างขาวจ้าวเกาะ ตราด เอฟซี ที่ตกชั้นไปแล้วแบบชิลล์ๆ 2-0 คว้าสามแต้มเต็มรวมของเก่าเป็น 40 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บรบกวนหรือติดโทษแบนพร้อมลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของสองทีมที่ไม่มีอะไรให้ลุ้นและไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เตรียมเตะให้ครบจบตามโปรแกรมและทยอยส่งแข้งสำรองลงสนาม โดยฟอร์มเจ้าบ้านตอนนี้ปล่อยจอยเต็มที่อยากจะเล่นอะไรก็เล่น ซึ่งเห็นได้ชัดจากเกมที่แล้วว่าพวกเขาปล่อยจนพลาดเยอะไปหน่อย ส่วนทีมเยือนเกมนี้ก็ไม่ต้องไปเร่งรีบอะไรปล่อยให้นักเตะเล่นไปตามจังหวะของเกม แต่สถิติในการออกไปเล่นนอกบ้านส่วนใหญ่มักจะเสมอหรือแพ้ โดยผลการแข่งขันนัดนี้ เนื่องจากทั้งคู่ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้วอาจจะเสมอกันไปแต่น่าจะมีผลการทำประตูเกิดขึ้นกันทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปลิศ เทโร เอฟซี (3-4-3) : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK) – เฉลิมศักดิ์ อักขีไอแซค ฮอนนี, ควอน แดฮี – กนกพล ปุษปาคมณรงค์ จันเสวกกษิดิศ ซีกฮาร์ท, สัญชัย นนทศิลา – สุพจน์ จำจด, ติอาโก้ ชูลาปาธีรเทพ วิโนทัย

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (4-2-3-1) : แซมมวล ป. คันนิงแฮม (GK) – เดชา สร้างดีณัฐพงษ์ สายริยาเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, นพพล เกิดแก้ว – อนนต์ สมากรชนัตพล สิกขะมณฑล  อมาดู อ๊อตตาร่าวีรวัฒน์ จิรภัคสิริเจสซี่ เคอร์เรน  เดนนิส มูริลโล่ 

ผลสกอร์ที่คาด : โปลิศ เทโร 1 – 1 นครราชสีมา มาสด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top