วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ vs ทรู แบงค็อก ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 30 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการลงสนามปะทะแข้งกันของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เวลา 18:00 น.

เจ้าบ้าน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เกมนัดล่าสุดบุกไปโดน “ปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่ม0-4 โดนหยุดสถิติชนะรวด 4 นัดติดต่อกัน ตอนนี้มี 37 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ไม่เหลืออะไรให้ลุ้นในซีซั่นนี้อีกแล้ว ต้องไปว่ากันในซีซั่นใหม่ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ ภาคภูมิ ลาโต เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมนัดที่แล้วพวกเขาเปิดบ้านถล่ม “ม้านิลลำพองระยอง เอฟซี ทีมที่ตกชั้นไปแล้วด้วยสกอร์ 4-1 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋ารวมของเก่าเป็น 48 คะแนน โดยในลีกพวกเขาไม่มีอะไรให้ต้องลุ้น แต่ยังเหลือรายการช้าง เอฟเอ คัพ ที่มีคิวดวลแข้งกับ “ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 3 เมษายน เดือนหน้า ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเตรียมเตะให้ครบโปรแกรมนัดสุดท้ายสั่งลาฤดูกาลอันแสนจะยากลำบาก โดยเกมนี้แน่นอนว่าเจ้าบ้านเป็นรองกว่าในเรื่องขุมกำลังผู้เล่น แต่ยามได้ลงฟลอร์หญ้ารังเหย้าของตนเอง มักโชว์ฟอร์มได้ประทับใจอยู่บ่อยครั้ง แถมแฟนๆ ยังเข้าสนามได้แล้วอีกด้วย กำลังใจน่าจะล้นหลามเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือนเองก็น่าจะเต็มที่กับเกมนี้เช่นกัน เพื่อขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมาชมถึงสนามและแฟนบอลทางบ้าน ซึ่งด้วยความเหนือกว่าพวกเขาหวังสามคะแนนอยู่แล้ว ส่วนรูปเกมเชื่อว่าน่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับ โดยผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า พีที ประจวบ ที่แข็งแกร่งยามเล่นในบ้านดีพอที่จะยันเสมอกับ ทรู แบงค็อก ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีที ประจวบ เอฟซี (5-4-1) : ณัฐพงษ์ ขจรมาลี (GK) – ศรัณยู อินต๊ะราชพีฬาวัช อรรคธรรมอัตนาน โอราโฮวัคอาร์ทยอม ฟิลิโปสยานวีระวุฒิ กาเหย็ม – ภูมินทร์ แก้วตาวันเฉลิม ยิ่งยง, ชุติพนธ์ ทองแท้กิตติศักดิ์ โฮชิน – วิลเล่น โมต้า

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (GK) – ทริสตอง โดมานูเอล ทอม เบียรห์เอเวอร์ตันพีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา – ฮาจิเมะ โฮโซกาอิฮาจิเมะ โฮโซกาอิ – เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดสปกเกล้า อนันต์, วานเดอร์ หลุยซ์  ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม

ผลสกอร์ที่คาด : พีที ประจวบ 1 – 1 ทรู แบงค็อก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top