วิเคราะห์บอล สิงห์ เชียงราย vs สมุทรปราการ ซิตี้ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์บอลฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้ายของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยเกมนี้จะลงเล่นกันที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม จังหวัดเชียงราย ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เวลา 18.00 น.

เจ้าบ้าน “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เล่นกันได้อย่างสุดยอดในช่วงหลัง แต่มาฟอร์มแรงผิดเวลาไปหน่อย ทำให้ไม่สามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ โดยตลอด 7 เกมที่ผ่านมาทัพกว่างโซ้งมหาภัย ไม่แพ้ให้กับคู่แข่งเลย(ชนะ 5 เสมอ 2) ล่าสุดเพิ่งจะบุกไปดับซ่าเชือด “สิงห์เจ้าท่าการท่าเรือ เอฟซี 1-0 ยังคงรักษาอันดับ 4 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ ซึ่งผลงานรวมทั้งหมดของทีมในฤดูกาลนี้ที่ลงสนามจนมาถึงเกมสุดท้ายเก็บชัยชนะได้ 15 เกม เสมอ 6 เกมและแพ้ 7 เกม คว้ามาได้ทั้งหมด 51 คะแนน ส่วนในเรื่องความพร้อมบรรดาแข้งตัวหลักทั้งหมดยังอยู่ในสภาพพร้อมรบ นำทัพมาโดย บิล ดาวยิงตัวเก่งที่กดไปแล้ว 16 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ปีนี้ถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจ ลงสนามไป 29 เกม เก็บมาได้ 47 คะแนนจากการเก็บชัยมาได้ 14 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 10 เกม การันตีจบอันดับครึ่งบนของตารางคะแนนแน่นอน ณ เวลานี้รั้งอยู่ที่ 6 ของลีก ด้านฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดเปิดบ้านยิงถล่มเอาชนะ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมรองบ๊วยของลีกได้ตามคาด 3-1 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนจะลงสนามเกมส่งท้ายฤดูกาล มีข่าวดีปิดท้ายผู้เล่นตัวเก่งทุกคนยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา นำทัพมาโดย บาร์รอส ทาร์เดลี่ หัวหอกตัวแบกทีมที่ซัดไปแล้วถึง 23 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มเปรี้ยงด้วยกัน เกมนี้จะเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลจึงเชื่อว่ารูปเกมจะแลกหมัดสู้กันอย่างดุเดือดสุดมันเป็นการทิ้งท้าย ด้วยความมั่นใจของทั้งสองทีมทำให้เล่นเกมรุกกันได้เฉียบคมมาก 5 เกมหลังสุดไม่มีเกมไหนเลยที่เจาะตาข่ายคู่แข่งไม่ได้ ด้านผลงานเฉพาะการลงเล่นในบ้านของเจ้าถิ่น 5 เกมหลังสุดไม่แพ้ใครเลย(ชนะ 4 เสมอ 1) เป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอด แต่ก็ไม่แน่นอนว่าจะมีคะแนนติดมือ เมื่อผู้มาเยือนมีผลงานการออกไปเล่นนอกรังที่แกร่งไม่แพ้กัน 5 เกมหลัง(ชนะ 4 เสมอ 1) ด้วยอะไรหลายอย่างที่ไม่ต่างกันคิดว่าคู่นี้จะออกได้หมดทั้งสามหน้า ดังนั้นจึงมองว่าการจับมือแบ่งคะแนนกันไปน่าจะเป็นตอนจบที่แฮปปี้สำหรับทุกฝ่าย และมีโอกาสสูงมากที่จะยิงประตูกันแบบเลือดสาด ถูกใจแฟนบอลที่ชอบบอลสกอร์เยอะๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (3-4-3) : สรานนท์ อนุอินทร์ (GK) – ชินภัทร์ ลีเอาะธนศักดิ์ ศรีใสบรินเนอร์ – วสันต์ ฮมแสนโช จี-ฮุนพิธิวัต สุขจิตธรรมกุลศนุกรานต์ ถิ่นจอม  ศิวกรณ์ เตียตระกูลบิลล์เฟลิเป้ อโมริม

สมุทรปราการ ซิตี้ (4-4-2) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) – ศุภนันท์ บุรีรัตน์จักพัน ไพรสุวรรณอาริส ซาริโฟวิช, เอร์เนสโต ภูมิภา – เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์นพพล พลคำพีรดนย์ ฉ่ำรัศมีโตติ – ชญาวัต ศรีนาวงษ์บาร์รอส ทาร์เดลี่

ผลสกอร์ที่คาด : สิงห์ เชียงราย 2 – 2 สมุทรปราการ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top