Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ตราด vs ราชบุรี มิตรผล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล ตราด vs ราชบุรี มิตรผล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

0
วิเคราะห์บอล ตราด vs ราชบุรี มิตรผล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์สุดท้ายของซีซั่น เป็นการปะทะแข้งกันของ “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมรองบ๊วยของตาราง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยเกมคู่นี้จะลงสนามทำการแข่งขันกันที่ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เวลา 18:00 น.

เจ้าถิ่น “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี เป็นอีกทีมที่ไม่ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว เมื่อฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้สุดห่วยแตกเก็บชัยชนะได้เพียง 4 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ไปถึง 21 เกม ทำให้มีอยู่เพียงแค่ 16 คะแนนเท่านั้น ส่วนฟอร์มการเล่นในช่วงหลังก็ทำได้สมกับเป็นทีมรองบ๊วย ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย 9 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดเพิ่งจะบุกไปพ่าย “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ แบบไร้ทางสู้ 1-3 เกมนี้ทัพช้างขาวจะขาดขุนพลแน่นอน 1 รายคือ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ที่มีโทษแบนติดตัวอยู่เนื่องจากไปโดนใบแดงจากเกมที่ผ่านมา ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม พร้อมลงสนามช่วยทีมเป็นการสั่งลาลีคสูงสุดของประเทศ

ทีมเยือน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ฤดูกาลนี้ยังทำผลงานได้ตามมาตรฐานของทีม จบซีซั่นที่โซนกลางๆตารางของลีก โดย ณ เวลานี้ทีมราชันมังกรรั้งอยู่อันดับที่ 7 ของลีก มีอยู่ 45 คะแนนจาก 29 นัดที่ลงสนาม ฟอร์มการเล่นยังขาดความสม่ำเสมอคว้าชัยมาครองได้ 13 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 10 เกม ด้านฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดต้านความแกร่งของทีมแชมป์ไม่ไหวบุกไปแพ้ “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-2 สำหรับความพร้อมของขุมกำลังนักเตะยังมีข่าวดีส่งท้าย ไม่มีนักเตะคนสำคัญคนใดบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต่างได้บทข้อสรุปของตัวเองในฤดูกาลนี้แล้ว โดยเจ้าบ้านจะได้ลงสนามบทลีกสูงสุดเป็นเกมสุดท้ายก่อนที่จะต้องลงไปเล่นลีกรองในฤดูกาลหน้า โดยผลงานของทีมเดินทางมาถึงเกมสุดท้ายแล้วก็ยังไม่เห็นอะไรที่ดีขึ้นเลย แม้จะไม่มีแรงกดดันอะไรแล้วแต่จากคุณภาพของทีมต้องยอมรับว่ายังห่างชั้นจากทีมบนลีกสูงสุดมาก 4 เกมหลังสุดที่ลงสนามโดนถลุงไปถึง 12 ประตู จึงมองว่าแม้จะเป็นเกมสุดท้ายที่ได้ลงเล่นในบ้านก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะเก็บคะแนนได้ เนื่องจากคุณภาพของทีมและฟอร์มการเล่นสู้ฝั่งผู้มาเยือนไม่ได้เลย ซึ่งทางผู้มาเยือนช่วงหลังแพ้ยากมาก 6 เกมหลังสุดแพ้ให้กับ บีจี ปทุม ทีมแชมป์สุดแกร่งเพียงเกมเดียวเท่านั้นเอง เป็นทีมที่มีมาตรฐานอยู่ในระดับสูง ดังนั้นคู่ต่อสู้อย่าง ตราด ยังไม่ใช่คู่แข่งของพวกเขาในชั่วโมงนี้ จึงมีโอกาสสูงสุดๆ ที่ทัพราชันมังกรจะเก็บ 3 คะแนนเป็นการปิดท้าย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตราด เอฟซี (4-2-3-1) : ศุภวัฒน์ สีโนทัย (GK) – วิทยา มูลวงศ์, จูเนียร์ โลเปส, สถาพร แดงสีพรศักดิ์ ป้องทอง – อติคุณ มีท้วม, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ -พรปรีชา จารุนัยสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะมงคล ทศไกร  ริคาร์โด้ ซานโต๊ส

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (4-2-3-1) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) – ธนาเสฎฐ์ สุจริตลุค วูดแลนด์ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม  ปฐมชัย เสือสกุลกฤษณนนท์ ศรีสุวรรณ  ฟิลิป โรลเลอร์ลอสเซมี่ การาบูเอ้สิทธิโชค กันหนู  สตีเว่น ล็องจิล

ผลสกอร์ที่คาด : ตราด   0 – 2 ราชบุรี มิตรผล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้