วิเคราะห์บอล มอนเตเนโกร vs นอร์เวย์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มตี นัดที่สาม เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมชาติมอนเตเนโกร รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดสนาม สตาดิโอน พอด กอริคอม ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาตินอร์เวย์ ทีมอันดับที่ 4 ของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 30 มีนาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่วันพุธที่ 31 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ ประเทศมอนเตเนโกร

เจ้าบ้าน ทีมชาติมอนเตเนโกร เกมนัดที่แล้วเปิดบ้านถล่ม ทีมชาติยิบรอลตาร์ แบบสบายๆ 4-1 เก็บสามแต้มรวมของเก่าเป็น 6 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของตาราง ด้วยการชนะรวดทั้งสองนัดที่ลงสนาม เพิ่มสถิติชนะรวด 3 นัดติดต่อกันและไม่แพ้ใครรวมแล้ว 5 นัดอีกด้วย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มาร์โก้ มาคิช ที่โดนอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังอยู่กันครบถ้วน นำโดย สเตวาน โยเวติช แข้งยอดตัวรุกแห่งชาติ

ทีมเยือน ทีมชาตินอร์เวย์ เกมนัดที่แล้วพวกเขาพ่ายคาบ้านยับเยินให้กับ “แดนไก่งวงทีมชาติตุรกี 0-3 ทำให้พวกเขายังมี 3 แต้มตามเดิม จากการลงสนาม 2 นัด แบ่งเป็นชนะ 1 นัดและแพ้ 1 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง เสียสถิติไม่แพ้ใคร 2 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด คริสเตียน ธอร์สเวดท์ ที่โดนใบแดงถูกไล่ออกจากสนามในเกมนัดก่อนและ รูเน่ ยาร์สไตน์ นายทวารมือ 1 ของทีมโดนอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม โดยฟอร์มการเล่นเมื่อเทียบทั้งสองชาติแล้วเจ้าบ้านดูดีกว่าเยอะเลยทีเดียว นักเตะชาติเจ้าถิ่นดูเล่นกันเข้าขา เทคนิคและความสามารถเฉพาะตัวก็ดูดี ส่วนเกมรับพวกเขาเตรียมมาปิดตาย ฮาแลนด์ ไม่ให้ทำอันตรายใดๆ แก่พวกเขา ส่วนเกมรุกยังเน้นการต่อบอลเป็นหลัก รวมถึงมีลูกกลางอากาศเข้ามาช่วยในบางครั้งเช่นเดิม ส่วนทีมเยือนต้องหวังเพิ่ง ฮาแลนด์ ให้เค้นฟอร์มในทีมชาติออกมาให้ได้เพราะเจ้าตัวใส่สกอร์ไม่ได้เลย แถมผู้รักษาประตูมือ 1 ยังมีอาการบาดเจ็บอีกต่างหาก แต่หากดูการเล่นของพวกเขาถือว่าน่าสนใจ วิ่งสู้ฟัดด้วยแข้งพลังหนุ่มของพวกเขา เพียงแต่เหลือแค่จังหวะสุดท้ายที่ไม่สามารถเอาบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายฝั่งตรงข้ามเท่านั้นเอง โดยผลการแข่งขันในนัดนี้ ขอเทียบจากฟอร์มการเล่นโดยรวมของทั้งสองชาติ ยกให้เจ้าบ้านสามารถบดเอาชนะผู้มาเยือนไปได้อย่างสนุก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติมอนเตเนโกร (4-2-3-1) : มิลาน มิยาโตวิช (GK)  มาร์โก้ วุคเซวิชอิกอร์ วูยาซิชสเตฟาน ซาวิชริสโต ราดูโนวิช  อเล็กซานดาร์ เซคิชเนโบจ์ซ่า โคโซวิช  อิกอร์ อิวาโนวิชสเตฟาน โยเวติชเซอัด ฮัคซาบาโนวิช  อูรอส ดูร์เดวิช

ทีมชาตินอร์เวย์ (4-3-1-2) : อังเดร ฮันเซ่น (GK) – โยนาส สเวนส์สันสเตฟาน สตรานเบิร์กมาริอุส โลเด้บีเกอร์ เมร์ลิง – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่เฟรดริก มิดต์สโยคริสเตียน ธอร์สเวดท์ – มาร์ติน โอเดการ์ด – เออร์ลิง ฮาแลนด์อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ

ผลสกอร์ที่คาด : มอนเตเนโกร 2 – 1 นอร์เวย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top