วิเคราะห์บอล เวกัลตะ เซนได vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 7 เป็นการพบกันระหว่าง เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการปะทะแข้งกันในช่วงเที่ยงวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 12:00 น. ที่สนาม ยัวร์เทค สเตเดียม เซนได เมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได ยังเป็น 1 ใน 3 ทีมของลีกที่เก็บชัยชนะไม่ได้เลยสักนัด โดยผลงานเกมลีกนัดที่แล้ว บุกไปแพ้ เอฟซี โตเกียว 1-2 ทำให้พวกเขายังมี 1 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 5 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุดในศึกลูวาน คัพ พวกเขาแพ้คาบ้านให้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 0-1 รวมแล้วพวกเขาแพ้รวดถึง 6 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด คุนิมิตสึ เซคิงุจิ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ ผลงานเกมลีกนัดที่แล้ว พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยการบุกไปเฉือนชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสกอร์สุดเดือด 4-3 ทั้งที่พวกเขาโดนนำไปก่อน 0-3 เก็บสามแต้มได้อย่างสะใจ ตอนนี้มี 11 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตารางไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 นัดติดต่อกันในลีก ส่วนผลงานในศึกลูวาน คัพ บุกไปโดน เอฟซี โตเกียว เอาชนะ 0-2 ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดอันเดรส อินิเอสต้า เพียงรายเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นตั้งแต่เปิดซีซั่นใหม่ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้แบบน่าลุ้นเลยสักนัด แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่องค์ประกอบโดยรวมพวกเขาเป็นรองกว่าทีมเยือนอย่างมาก คุณภาพของนักเตะเทียบตัวต่อตัวก็สู้กันไม่ได้อีกด้วย เกมนี้ดูทรงแล้วคงยังไม่น่าจะฟื้นคืนฟอร์มเก่งเพราะการที่เสียประตูไปถึง 16 ลูกและยิงได้เพียง 4 ประตู มันบ่งบอกได้ดีว่าพวกเขามีปัญหามากแค่ไหน ส่วนทีมเยือนจากฟอร์มนัดที่แล้วของพวกเขา น่าสนใจเลยทีเดียวว่าซีซั่นนี้จะไปได้ไกลแค่ไหน เพราะสโมสรที่เงินถุงเงินถังแบบนี้ยิ่งนักเตะงัดศักยภาพได้เต็มที่ก็สมควรที่จะไปอยู่บนหัวตาราง เกมนี้เชื่อว่าพวกเขารู้ตัวดีว่าเหนือกว่า น่าจะเล่นเกมรุกหวังปิดเกมให้ได้โดยเร็วพลัน แต่จุดที่กังวลคือเกมรับของพวกเขามีความรั่วไหลอย่างมากเลยทีเดียว บุกเพลินๆ เจอเกมสวนกลับพลาดถึงเสียประตูได้เลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามเชื่อในขุมกำลังของทีมผู้มาเยือน ดีพอที่จะบุกมาคว้าสามแต้มจากเจ้าถิ่นได้อย่างไม่ยากเย็น เว้นเสียแต่ว่าเกมรับยังไม่ได้ขันให้มันแน่นจนพลาดทำแต้มหายแบบน่าเขกกะโหลกเสียเอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวกัลตะ เซนได (4-2-3-1) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  ทาคุมะ มาเสะยาสุฮิโระ ฮิราโอกะซิเมาทาคาโยชิ อิชิฮาระ – เคียวเฮย์ โยชิโนะโยชิกิ มัตสึชิตะ  เควนเตน มาร์ตินุส, ริกิยะ อูเอะฮาระเรียวมะ คิดะ  ทาคูมะ นิชิมูระ

วิสเซล โกเบ (4-4-2)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะโธมัส แฟร์มาเล่นยูกิ โคบายาชิโกโตกุ ซากาอิ  อาซาฮี มาซุยามะเซอร์จี้ แซมเพอร์โฮตารุ ยามางุจิทาคุยะ ยาสุอิ – เคียวโกะ ฟูรูฮาชิโนริอากิ ฟูจิโมโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : เวกัลตะ เซนได 1 – 3 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top