วิเคราะห์บอล อันดอร์รา vs ฮังการี ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เกมนัดทีสามของกลุ่มที่ไอ เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง ทีมชาติอันดอร์รา เปิดสนามเหย้า เอสตาดี้ นาซิอองนาล ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติฮังการี โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 31 มีนาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย ณ ประเทศอันดอร์รา

เจ้าบ้าน ทีมชาติอันดอร์รา ผลงานของทีมเป็นไปตามคาด ผ่านการลงสนาม 2 เกมแรกยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว เริ่มต้นด้วยการพ่ายคาบ้านต่อ “อินทรีแดงดำแห่งยุโรป” ทีมชาติแอลเบเนีย แบบน่าเสียดาย 0-1 ด้านเกมล่าสุดก็สภาพศพไม่สวยเท่าไหร่บุกไปโดน ทีมชาติโปแลนด์ ไล่ถลุงยับไร้ทางสู้ 0-3 เห็นได้ชัดว่าจากคุณภาพของผู้เล่นพวกเขายังไม่พร้อมสู้กับคู่แข่งในกลุ่มแม้แต่น้อย สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของขุมกลังเจ้าถิ่นยังไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องกัลวล บรรดาแข้งตัวหลักของทีมพร้อมรบเต็มที่

ทีมเยือน ทีมชาติฮังการี เริ่มต้นการแข่งขันรอบนี้ได้อย่างร้อนแรง น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมรุกของทีมที่กำลังเข้าข้อจัดมาได้แล้ว 6 ประตูจาก 2 เกมแรกที่ลงสนาม โดยเปิดหัวด้วยการแลกหมัดเสมอกับ ทีมชาติโปแลนด์ แบบสุดมัน 3-3 ก่อนที่จะมาเก็บงานเชือดสมันน้อย ทีมชาติซานมารีโน ได้แบบขาดลอย 3-0 ในเกมล่าสุด ทำให้พวกเขามีอยู่ 4 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มในเวลานี้ ส่วนในเรื่องความพร้อมของทีมก็ไม่มีปัญหาอะไรเช่นเดียวกัน จะยังคงนำทัพมาโดยหัวหอกตัวเก่ง โรลันด์ ซาลไล ที่ยิงได้ทุกเกมที่ลงสนามในรายการนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมเยือนนั้นยกระดับการเล่นของขึ้นมาได้แบบชัดเจน 5 เกมที่ผ่านมารวมทุกรายการไม่แพ้ใครเลย(ชนะ 2 เสมอ 3) ทีมกำลังมั่นใจสุดขีด โดยชื่นชั้นผู้เล่นของทีมไม่ได้ดีเด่อะไรมากแต่ระบบการเล่นแน่นเหลือเกิน สุดที่โดดเด่นขึ้นมาเลยคือเกมรับที่แกร่งโดนเจาะตาข่ายยากมาก ด้านเจ้าบ้านยังคงเป็นทีมสมันน้อยไม่เปลี่ยน ไม่มีมองไม่เห็นถึงพัฒนาการอะไรเลย ด้วยผู้เล่นที่ค่อนข้างจำกัดไม่มีใครพอจะสร้างความแตกต่างได้เลย คุณภาพของทีมอยู่ระดับรั้งท้ายๆ ของยุโรป 6 เกมหลังสุดแพ้รวด โดนกระหน่ำตาข่ายไป 21 ครั้ง และตอบโต้ยิงคืนมาได้ลูกเดียวถ้วน เกมนี้จึงไม่มีเหตุผลเลยที่ ทีมชาติฮังการี จะพลาดสามคะแนนเต็ม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติอันดอร์รา (5-4-1) : โจเซ็ป โกเมส (GK) – เฆซุส รูบิโอมอยเซส ซาน นิโกลัสแม็กซ์ โญเบร่ามาร์ก บาเลสโยอัน เซรอ์โวส์ – คริสเตียน มาร์ติเนซมาชิโอ วิเอย์ร่ามาร์ก เรเบสฆอร์ดี้ อลาเอส – อารอน ซานเชซ

ทีมชาติฮังการี (3-5-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – อดัม แลงวิลลี่ ออร์แบนอัตติลา ซาไล – เกรโก ลอฟเรนช์ซิชส์โซลต์ คัลมาร์อดัม นากี้ลาสซ์โล ไคลน์เฮสเลอร์ซิลเวสเตอร์ แฮงย่า – โรลันด์ ซาลไลอดัม ซาไล

ผลสกอร์ที่คาด : อันดอร์รา 0 – 3 ฮังการี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top