วิเคราะห์บอล บอสเนีย vs ฝรั่งเศส ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สามของกลุ่ม ดี จะเป็นการลงดวลแข้งกันระหว่าง ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของเจ้าของเจ้าของถ้วยแชมป์โลกทีมล่าสุด “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส โดยทั้งสองทีมมีคิวต้องลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 31 มีนาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอน การ์บาวิซา เมืองซาราเยโว ประเทศบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา

เจ้าถิ่น ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา มีเพียง 1 คะแนนติดมือมาจากการลงสนามนัดแรก หลังบุกไปไล่ตามตีเสมอ ทีมชาติฟินแลนด์ ได้แบบหวุดหวุด 2-2 ซึ่งพวกเขายังได้ลงสนามไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ทำให้ยังวัดอะไรไม่ได้มาก แต่หากไปดูที่ฟอร์มการเล่นรวมทุกรายการช่วง 5 เกมหลังสุดอาการหนักสุดๆ ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยแพ้ไปถึง 4 เกมและเพิ่งมีเสมอจากเกมล่าสุดนัดเดียวเท่านั้น เกมรับของทีมมีปัญหาอย่างหนักโดนสอยตาข่ายอย่างน้อย 2 ประตูทุกนัด สำหรับความพร้อมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายคือ อาร์เมดิน เดมิโรวิช, โยซิป ชอร์ลูก้า และ เอดิน วิสก้า

ผู้มาเยือน “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมายังดูจูนเครื่องกันไม่ค่อยติด ทำให้กว่าจะมีคะแนนได้แต่ละเกมต้องออกแรงเหนื่อยตลอดทั้งๆ ที่จากคุณภาพของผู้เล่นควรจะคว้าชัยมาได้แบบสบายๆ โดยเกมแรกทำได้แค่เปิดรังเสมอกับ ทีมชาติยูเครน 1-1 ก่อนที่จะมาคว้าชัยได้เหนือ ทีมชาติคาซัคสถาน ได้ในเกมล่าสุด 2-0 อย่างไรก็ตาม 4 คะแนนที่คว้ามาได้ยังเพียงพอที่จะส่งพวกเขาขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอาไว้ได้ สำหรับสภาพความพร้อมหลังลงสนามเกมล่าสุดมีผู้เล่นที่บาดเจ็บเล็กน้อยน่าจะได้พักเกมนี้หนึ่งรายคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล และแน่นอนว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านั้นจนต้องส่งกลับสโมสรไปแล้ว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อีกหนึ่งราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เครื่องของแชมป์โลกยังไม่เข้าที่เท่าไหร่นัก เกมรุกของทีมขาดความดุดันไปมาก แต่ดูจากผลงานก็จะเห็นได้ว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นตามลำดับ เชื่อว่าเกมนี้ทัพตราไก่จะเล่นกันเข้าขารู้ใจกันมากขึ้น แต่อาจจะต้องเจอกับงานหนักหน่อยเพราะทางบอสเนียไม่ใช่ทีมหมูที่จะเคี้ยวได้ง่ายๆ สถิติการเจอกันในช่วงหลังทีมเยือนดูดีกว่า(ชนะ 2 เสมอ 2) แต่ก็ต้องออกแรงกันเหนื่อยตลอด ด้วยฟอร์มการเล่นที่เกมรุกกำลังปืนฝืดมองว่าเจ้าบ้านจะยอมเจียมตัวเล่นแบบตั้งรับหวังเก็บคะแนนเดียวไว้ก่อน ทำให้ผู้มาเยือนที่ยังจูนเครื่องกันยังไม่ติดติดต้องเจอกับความอึดอัด อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านกำลังดิ่งลงเหวไม่ชนะใครมานานความมั่นใจค่อนข้างน้อย ดังนั้นยังคิดว่าทัพตราไก่จะเอาชนะไปได้แต่สกอร์จะออกมาแค่เฉือนๆ เท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา (4-3-3) : อิบราฮิม เซฮิช (GK) – อัดวาน คาดูซิซดาร์โก โทโดโรวิชซินิซ่า ซานิคานินเซอัด โคลาซินัช – อาเมอร์ โกยัคมิราเล็ม ปานิชราเด้ ครูนิช – มิโรสลาฟ สเตวาโนวิชอาร์มิน ฮ็อดซิชอิรฟาน ฮัดซิช

ทีมชาติฝรั่งเศส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK)  แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ราฟาเอล วารานเพรสแนล คิมเพมเบ้ลูคัส เอร์นานเดซ  ปอล ป็อกบาอาเดรียง ราบิโอต์  คีเลียน เอ็มบัปเป้อุซมาน เดมเบเล่อ็องตวน กรีซมันน์ –  โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลสกอร์ที่คาด : บอสเนีย 0 – 1 ฝรั่งเศส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top