วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการสัปดาห์ที่ 27 ของซีซั่น เป็นการเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 15 ไมนซ์ 05 เปิดสนามเหย้า โอเปิล อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมรองบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมมีคิวดวลแข้งกันช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 20:30 น. ที่เมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 ฟอร์มก่อนพักเบรค ดูดีขึ้นมาพอสมควร โดยเกมการลงสนามนัดล่าสุด บุกไปเฉือนชนะ “หมู่บ้านแห่งความหวัง ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 24 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง พ้นจากโซนตกชั้นแต่มีช่องว่างห่างกันแค่เพียงแต้มเดียว มีสถิติไม่แพ้ใคร 3 นัดติดต่อกัน โดยสองเกมหลังชนะรวด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด แดนนี่ ดา คอสต้า เพียงรายเดียว ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านต้านไม่ไหวพ่ายแพ้ให้กับ “เดอะ เร้ดบลูล์แอร์เบ ไลป์ซิก 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 22 คะแนนตามเดิมจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง แต่ตามหลังโซนปลอดภัยเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ริทสึ โดอัน และ ไรน์โฮลด์ ยาโบ 2 ผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามบู๊แข้งได้เต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังกลับเข้ามาสู่ฟอร์มที่ดีในช่วงนี้ ด้วยการเล่นที่เน้นจังหวะของพวกเขา แต่ไม่แน่ว่านัดนี้น่าจะโหมเกมบุกเข้าใส่หรือก็อาจจะตั้งรับรอจังหวะโต้กลับ เพราะทางทีมเยือนก็หิวแต้มกันอยู่แล้ว เพราะต้องการทำคะแนนให้หลุดพ้นจากโซนท้ายตารางอาจจะขนเกมรุกที่มีอยู่เข้ามาใส่เต็มที่ อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมไม่ได้ทำประตูกันเยอะอยู่แล้วอาจมีความเนือยกันพอสมควร ต่างฝ่ายคงต่างชิงจังหวะใส่กันและเล่นกันอย่างระมัดระวัง น่าจะต่อสู้กันอย่างหนักในเกมแดนกลาง แต่เมื่อเปรียบเทียบผลงานของทั้งคู่ดูเป็นเจ้าถิ่นเหนือกว่าทีมเยือนอย่างมากในช่วงนี้ คาดว่าผลการแข่งขันน่าจะลงเอยด้วยการคว้าชัยชนะของ ไมนซ์ 05 แต่มีความเป็นไปได้ที่จะเฉือนชนะได้อย่างหืดขึ้นคอ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไมนซ์ 05 (3-4-1-2) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK)  เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์มุสซ่า เนียกาเต้สเตฟาน เบลล์  เลวิน เอิซตูนาลี่เลอันโดร บาร์เรยโร่ มาร์ตินส์โดมินิค โคห์รฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่  ฌ็อง-ปอล โบเอติอุส  โยนาธาน บูร์คาร์ดต์โรเบิร์ต กลัตเซล

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-3-1-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริก บรุนเนอร์อามอส ไปเปอร์โยอาคิม นีลส์สันแอนเดอร์สัน ลูโคกี  มาซายะ โอคุงาวะมานูเอล พรีตเทิลอาร์เน่ ไมเออร์ – มิเชล วาร์ป – ริทสึ โดอันฟาเบียน คลอส

ผลสกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 05 1 – 0 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top