Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs โอลิมปิก ลียง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs โอลิมปิก ลียง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs โอลิมปิก ลียง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 31 คู่สุดท้ายของวันเสาร์ เป็นการปะทะกันระหว่าง ล็องส์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน ที่สนาม สตาด โบลลาร์ด เดเลลิส เมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ล็องส์ ฟอร์มการเล่นในลีกกำลังพุ่งแรง ตลอดการลงสนาม 6 เกมหลังสุดไม่พบกับความพ่ายแพ้เลยแม้แต่เกมเดียวเก็บชัยมาได้ 3 เกมและเสมอ 3 เกม โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามก่อนจะพักเบรคหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติพวกเขาบุกเชือด สตราส์บูร์ก ได้ถึงถิ่น 2-1 เก็บเพิ่มมาได้เป็น 48 คะแนน ยังคงเกาะอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้อย่างเหยียวแน่น ทางด้านคงามพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านจะขาดเพียง ฟาคุนโด้ เมดิน่า ที่มีโทษแบนติดตัวอยู่คนเดียวเท่านั้น

ผู้มาเยือน “โอแอล” โอลิมปิก ลียง เป็นอีกทีมที่เล่นได้อย่างน่าจับตามอง ขึ้นมาเป็นทีมไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่ช่วงหลังมีออกนอกลู่นอกทางแวะทำคะแนนหลุดมือไปบ้างทำให้ ณ เวลานี้หล่นลงมารั้งอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน มีอยู่ 60 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอยู่เพียง 3 คะแนนโอกาสยังคงเปิดกว้าง โดยฟอร์มการเล่น 6 เกมหลังสุดในลีกมีเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 2 เกมและแพ้อีก 2 เกม ซึ่งผลงานล่าสุดโดน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกมายิงเละคาบ้าน 2-4 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดมีรายงานนักเตะบาดเจ็บอยู่ 2 รายเท่านั้นคือ ยาเมล เบนลามรี่ และ ฮุสเซม อาอูอาร์

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 6 เกมหลัง เป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเก็บชัยได้ 4 เกมและแพ้ 2 เกม โดยทั้งคู่มีแนวทางการเล่นที่เน้นเกมบุกด้วยกันทั้งคู่ 6 เกมล่าสุดมีประตูติดมือทุกนัด ซึ่งฟอร์มการเล่นปัจจุบันก็กำลังบินสูงด้วยกันอีกด้วยดังนั้นเกมนี้จึงน่ารับชมมาก ทั้งสองทีมจะสู้กันได้อย่างสนุกสูสีมีโอกาสที่จะส่งบอลไปสู่ก้นตาข่ายได้ จึงต้องไปวัดกันว่าเกมรุกของฝั่งไหนจะเฉียบคมมากว่า ยิ่งไปกว่านั้นทั้งสองทีมยังมีแรงจูงจูงใจที่จะคว้าคะแนนให้ได้เหมือนกันอีก แต่จากผลงานในบ้านของ ล็องส์ ไม่ดีเอาเสียเลยชนะเพียงเกมเดียวจาก 6 เกมหลัง(เสมอ 3 แพ้ 3) และคุณภาพของผู้เล่นฝั่ง ลียง ยังเหนือกว่า หากให้เลือกฝั่งของคิดว่าไปอยู่กับผู้มาเยือนน่าจะอุ่นใจได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โจนาธาน กราดิตโลอิก บาเดสตีเฟ่น ฟอร์เตส – โจนาธาน คลอสส์ยานนิค คาฮูซักเซโก้ โฟฟาน่ามาสซาดิโอ ไอดาร่า – ชีค ดูกูเร่ – ซิมง บ็องซ่ากาแอล กากูต้า

โอลิมปิก ลียง (4-3-3) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) – มัตเตีย เด ชิโญ่มาเซโล่เจสัน เดนาเยอร์แม็กซ์เวล กอร์กเน่ต์  ลูคัส ปาเกต้าติอาโก้ เมนเดสมักซ็องซ์ แกแกเรต์ – ติโน่ คาเดแวร์เมมฟิส เดอปายคาร์ล โตโก เอคัมบี้

ผลสกอร์ที่คาด : ล็องส์ 1 – 2 โอลิมปิก ลียง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้