วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส พบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 34 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส โดยการฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 12.00 น. ที่สนาม โตโยต้า สเตเดียม ในเมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น

นาโกย่า แกรมปัส เจ้าบ้าน โอกาสอยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุดถือว่าแทบจะ 100% แล้วหลัง ชิมิสุ เอส-พัลส์ กับ ซางัน โทสุ ทีมอันดับ 14, 15 ต้องโคจรมาเจอกันเองในเกมสุดท้าย แต่เกมล่าสุดก็เพิ่งบุกไปแพ้ จูบิโล่ อิวาตะ 1-2 ทำให้ผลงาน 33 ในเกมลีก ชนะ 9 เสมอ 10 แพ้ 14 มี 37 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ด้านนักเตะในทีมจะขาดเพียง เรียวตะ อาโอกิ รายเดียวเท่านั้น

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมเยือน ต้องการเพียงคะแนนเดียวในเกมนี้ ก็จะการันตีโควต้าเพลย์ออฟ ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าทันที โดยไม่ต้องสนใจผลคู่ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยผลงานนัดล่าสุดของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส คือการเปิดบ้านพ่ายต่อ วิสเซล โกเบ 1-3 ทำให้ผลงานในการลงเล่นเจลีก 33 นัด ชนะ 17 เสมอ 9 แพ้ 7 มี 60 แต้ม อยู่ในอันดับสามของตาราง ส่วนผู้เล่นในทีมจะขาด อิซึกิ โอดะ กองหลังดาวรุ่งเพียงคนเดียว

เกมนัดแรกที่พบกันในบ้านของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เป็นทางเจ้าถิ่นเอาชนะไป 2-1 แต่นัดต้องสลับฝั่งเหย้า-เยือนบ้าง โดยทางนาโกย่า แกรมปัส แทบจะการันตีการอยู่รอดเรียบร้อยแล้ว ส่วนทีมเยือนต้องการเพียงแค่คะแนนเดียว ดังนั้นเกมนี้อาจจะมีการถนอมร่างกายไว้สำหรับสู้ศึกเอ็มเพอเรอร์ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ วี-วาเรน นากาซากิ ทำให้โอกาสที่จะจบเกมด้วยผลเสมอมีมากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

นาโกย่า แกรมปัส (4-3-2-1) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – คาซูยะ มิยาฮาระ, ชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะ, โคสุเกะ โอตะ – ทาคุจิ โยเนโมโตะเอดูอาร์โด้ เนโต้, อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ – นาโอกิ มาเอดะกาเบรียล ซาเวียร์ – โช

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุนแท (GK) – อัตสึโตะ อูชิดะจุง ซึงฮยอนโทโมยะ อินุไคโคกิ มาจิดะ – แซร์จินโญ่, เลโอ ซิลวาเรียวตะ นากากิชินทาโร่ นาโกะ – โชมะ โดอิโช อิโตะ

ผลที่คาด นาโกย่า แกรมปัส 1 – 1 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top