วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า พบ เวกัลตะ เซนได

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 34 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 6 เปิดสนาม ฮิโรชิม่า บิ๊กอาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซนได ทีมในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ลูกทีมของ ฮิโรชิ โจฟุกุ กุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 61 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 52 แต้ม จากการลงเล่น 33 นัด จบในอันดับที่ 6 ของตารางแน่นอนแล้ว ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีกนั้นบุกไปพ่ายหวิวให้แก่ โชนัน เบลมาเร่ 0-1 โดยนัดนี้จะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดนำทัพมาโดย โยชิฟูมิ คาชิวะ ปีกตัวเก่งที่ทำไปแล้วถึง 8 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 33 นัด

ด้านทีมเยือน เวกัลตะ เซนได ของเทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น ซูซูมุ วาตานาเบะ วัย 46 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่ประคองตัว เก็บได้ 41 แต้ม จากการลงเล่น 33 นัด มีลุ้นแค่ทำอันดับให้ดีกว่านี้เท่านั้น ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ โออิตะ ทรินิตะ ไปได้สบายๆ 2-0 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ โยชิกิ มัตสึชิตะ กองกลางที่บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกเพียงแค่รายเดียว นอกนั้นที่เหลือสามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ชุน นางาซาวะ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 30 เกม

สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้นั้น เป็นทีมเยือน เวกัลตะ เซนได ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงาน ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด โดยเกมนัดนี้เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีความหมายใดๆ ต่อทั้งสองทีมแล้ว ดังนั้นเชื่อว่าเลือกเชียร์ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่คงพยายามทำผลงานนัดปิดฤดูกาล เพื่อเอาใจแฟนบอลที่มาให้กำลังใจในสนามอย่างดีที่สุดดีกว่า และน่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยไปได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่าหนึ่งลูก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – โช ซาซากิฮายาโตะ อารากิยูกิ โนงามิ – ไรเนอร์โทชิฮิโระ อาโอยามะโช อินางากิโยชิฟูมิ คาชิวะ – ฮายาโอะ คาวาเบะสึกาสะ โมริชิมะ – เลอันโดร เปเรย์ร่า

เวกัลตะ เซนได (4-4-2) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – โคจิ ฮาจิสุกะซิเมายาสุฮิโระ ฮิราโอกะคัตสึยะ นางาโตะ – เรียวเฮย์ มิจิบุจิเคย์ยะ ชิอิฮาชิชินโงะ โทมิตะคุนิมิตสึ เซคิงุจิ – ชุน นางาซาวะนาโอกิ อิชิฮาระ

ผลที่คาด ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 3 – 1 เวกัลตะ เซนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top