Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล น็องต์ vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล น็องต์ vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล น็องต์ vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 วีคที่ 31 ของซีซั่น เป็นการปะทะกันของทีมรองบ๊วย น็องต์ เปิดสนาม สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ นีซ ทีมอันดับที่ 11 ของลีกแดนน้ำหอม ณ ปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 20.00 น. ที่เมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน น็องต์ ภายใต้การคุมทัพของ อองตวน กอมบูอาเร่ ที่เข้ามารับไม้ต่อในการดูแลเผือกร้อนในการพาทีมหนีตกชั้นในสถานการณ์ที่ย่ำแย่สุดๆ เกมบุกที่เคยพอถูไถอยู่ดีๆ ก็ออกลูกฝืดเล่นแบบไร้จินตนาการ เกมรับไม่เอาอ่าวพร้อมโดนเจาะประตูทุกนาที ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัดและแพ้ 1 นัด คว้าไป 6 แต้มถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมลีกแดนน้ำหอมที่เปิดบ้านเสมอกับ ลอริยองต์ แบบจืดๆ 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติ ไม่มีรายชื่อตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องตัดชื่อออกจากทีมแม้แต่คนเดียว ทุกคนพร้อมลงล่าสามแต้มในการลุ้นหนีตกชั้นได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย แรนดัล มูอานี่ ดาวยิงตัวความหวังที่กดไปแล้ว 5 ประตูในซีซั่นนี้

ทีมเยือน นีซ หลังจากเปลี่ยนเทรนเนอร์มาเป็น อาเดรียง อูร์ซี เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นในแต่ละจุด แม้ว่าแท็คติกจะเปลี่ยนไปไม่ได้เล่นเกมรุกได้ดุดันเท่าเดิม แต่แลกมาด้วยความเหนียวแน่นในเกมรับที่จัดระเบียบได้ดีมากขึ้น ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัด คว้าไปถึง 10 แต้มถือว่าติดเครื่องได้น่าพอใจเลยทีเดียว ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกที่เปิดบ้านถล่ม “โอแอมโอลิมปิก มาร์กเซย แบบขาดลอย 3-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ดันเต้, เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด และ ฮิเชม บูดาอุย ที่เข้าโรงหมออยู่สามราย นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงรับใช้ทีมในเกมนี้ได้แบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย อามิน กูอิรี่ แนวรุกฟอร์มร้อนที่เพิ่งเบิกสกอร์มาสดๆ ร้อนๆ ในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด นับว่าเป็นบอลที่อยู่ในเกรดที่ใกล้เคียงกันแบบสุดๆ เจ้าบ้านที่ได้เฝ้ารังในนัดนี้มีสัญญาณชีพของทีมที่กระเตื้องขึ้นมาเล็กน้อย ปรับเปลี่ยนผลการแข่งขันที่น่าจะแพ้กลับมาเป็นเสมอได้บ้าง แต่รวมๆ แล้วหากเก็บแต้มได้เพียงเท่านี้คงยังไม่ดีพอที่จะรอดตกชั้น เนื่องจากแนวรุกยังประสบปัญหาผลิตสกอร์ได้น้อยแถมเกมรับยังอ่อนยวบยาบพร้อมโดนยิงได้ตลอด ส่วนทางผู้มาเยือนถือว่าอยู่ในช่วงที่ค่อนข้างเล่นได้มั่นใจไร้กังวล เกมบุกมีการจบสกอร์ที่เฉียบคมและมิติที่หลากหลายในการสร้างจังหวะเข้าทำมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เกมรับยังลูกผีลูกคนต้องลุ้นกันไปแบบเกมต่อเกม เมื่อเทียบองค์ประกอบต่างๆ แล้วเหมือนว่าอาคันตุกะจะดูดีกว่าอยู่เล็กๆ แต่แอบเชื่อใจเจ้าถิ่นที่มีลูกยื้อลูกเหนียวว่าคงไม่พ่ายคารังในสถานการณ์ที่ต้องการแต้มแบบจนตรอกสุดๆ เป็นแน่ ท้ายที่สุดโอกาสที่จะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไปแบบจืดๆ คงเป็นไปได้มากที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็องต์ (3-5-2) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK)  ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้อันเดรย์ กิร็อตโต้นิโกล่าส์ ปัลลัวส์ – มาร์คุส โคโค่ลูโดวิช บลาสเปโดร ชิริเบย่าอับดุลลาย ตูเร่ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – แรนดัล มูอานี่โมเซส ไซม่อน

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – จอร์แดน โลตอมบาฌอง-แคลร์ โตดิโบ, ฟลาวิอุส ดานิลิอุก, ฮัสซาน กามาร่า  อเล็กซิส โคล้ด-เมาริซมอร์กกาน ชไนแดร์ลินเคเพร็ง ตูราม – มีเซียน มาโอลิด้าแคสเปอร์ ดอลเบิร์กอามิน กูอิรี่

ผลสกอร์ที่คาด : น็องต์ 1 – 1 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้