Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท vs เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท vs เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ท vs เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมนัดที่ 27 เป็นคู่รองสุดท้ายของเกมแข่งขันสัปดาห์นี้ คู่ระหว่าง “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงหัวค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 20:30 น. ที่สนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า เมืองสตุ๊ตการ์ต ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ภาพรวมของพวกเขาถือว่าทำผลงานได้อย่างดี แต่เกมนัดล่าสุดในลีกพวกเขาต้านไม่ไหวพ่ายให้กับ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ถึง 0-4 กลับบ้านมือเปล่า ทำให้พวกเขายังมีอยู่ 36 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง โดนหยุดสถิติไม่แพ้ใคร 5 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดนักเตะถึง 6 ราย ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน นำโดย ฮามาดี้ อัล กัดดิอุย, ลิลิอัน เอ็กลอฟฟ์, นิโกลัส กอนซาเลซ, โอเรล ม็องกาล่า, คลินตัน โมลา และ ซิลาส วามานกิตูก้า

ทีมเยือน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ผลงานการลงสนามนัดล่าสุด แพ้คาบ้านให้กับ “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก ด้วยสกอร์ 1-2 ส่งผลให้พวกเขายังมี 30 คะแนนตามเดิมจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อนดับที่ 12 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อิเลีย กรูเยฟ, ลูก้า พล็อกมันน์, มิลอส เวลจ์โควิช และ มิเชล เซตเตอร์เรอร์ รวมสี่แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน จอช ซาร์เจนท์ ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต่างเจอปัญหาการขาดหายนักเตะหลายราย ทำให้ประสิทธิภาพและตัวเลือกในการจะใช้ลงสนามของกุนซือมีน้อยลงไปบ้าง โดยทางเจ้าถิ่นมักโชว์ฟอร์มได้ดีในการลงเล่นในบ้านและจะเน้นรุกมากกว่าออกไปเยือน ส่วนทางผู้มาเยือนก็เป็นทีมที่เน้นจังหวะในการเข้าทำ แต่หลายครั้งก็เร่งมากเกินไปและมีความผิดพลาดส่วนบุคคลเกิดขึ้นบ่อย เกมนี้อาจจะทำได้เพียงเน้นตั้งรับเป็นหลักและรอจังหวะลูกเซ็ทพีทหรือเกมโต้กลับเอา อย่างไรก็ตามสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งคู่ สตุ๊ตการ์ท เหนือกว่ามาก ชนะได้ถึง 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัด โดยเฉพาะ 4 เกมให้หลังพวกเขาไม่แพ้ให้ เบรเมน เลยแม้แต่เกมเดียว ด้วยฟอร์มการเล่นโดยรวมและจากสถิติที่ข่มกว่า ผลการแข่งขันนัดนี้จึงคาดว่าทางเจ้าบ้านจะเปิดบ้านคว้าชัยชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตุ๊ตการ์ท (3-4-2-1) : เกรกอร์ โคเบล (GK)  คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอสวัลเดมาร์ อันทอนมาร์ค โอลิเวอร์ เคมป์ฟ – โรแบร์โต้ มัสซิโม่กอนซาโล่ กาสโตรวาตารุ เอ็นโดะ, บอร์นา โซซ่า – กอนซาโล่ กาสโตรต็องกีย์ คูลิบาลี่ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-5-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  นิคลาส มอยซานเดอร์โอเมอร์ ท็อปรัคมาร์โค ฟรีเดิล  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์เควิน โมห์วัลด์โรมาโน่ ชมิดลุดวิก ออกุสตินส์สัน  ดาวี่ เซลเก้มิลอต ราชิก้า

ผลสกอร์ที่คาด : สตุ๊ตการ์ท 2 – 1 เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้