วิเคราะห์บอล กาดิซ vs บาเลนเซีย ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่ที่ 7 ของโปรแกรมสัปดาห์ที่ 29 เป็นการพบกันระหว่าง กาดิซ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ รามอน เด การ์รานซ่า เมืองกาดิซ ประเทศสเปน ต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน เวลา 23:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน กาดิซ ผลงานเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล เฉือนชนะ 1-2 กลับบ้านคอตกมือเปล่าไร้แต้ม ยังมี 29 คะแนนจากการลงเล่นไปแล้ว 28 เกม รั้งอันดับที่ 15 ของตารางในขณะนี้ โดยมีแต้มนำห่างโซนตกชั้นอยู่ 6 คะแนนซึ่งยังอุ่นใจอะไรไม่ได้มาก สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะนัดเดียว เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงบู๊แข่ง จะขาด แอนโธนี่ โลซาโน่ และ ลุยส์มี เกซาด้า 2 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ผู้มาเยือน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย เกมนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มหล่อเท่ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ กรานาด้า ทีมตัวจี๊ดด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามแต้มเข้าบ้านบวกเพิ่มของเก่าเป็น 33 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดสลับเป็นฟันปลา ชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น และ เอเลียกิม ม็องกาล่า 2 ผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอดมีส่วนร่วมกับเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเกมนี้น่าจะเจองานหนักพอสมควรในการรับมือทีมผู้มาเยือน เตรียมฉกฉวยโอกาสในการเล่นงานคู่แข่ง ยังดีที่ก่อนหน้านี้แลดูพวกเขาจะวิ่งสู้ฟัดเต็มที่ แต่ด้วยขุมกำลังที่เป็นกว่าหลายๆ ทีม ทำให้พวกเขามักจะยืนระยะไม่ไหว ส่วนทีมเยือนพวกเขายังคาดเดาได้ยาก อย่างไรก็ตามเกมนี้น่าจะโหมเกมรุกบุกเข้าใส่เจ้าบ้านอย่างเต็มที่ตามสไตล์ของพวกเขา ส่วนรูปเกมในนัดนี้ความน่าจะเป็นคือเจ้าบ้านน่าจะเล่นสไตล์รอจังหวะในการทำประตู จังหวะไหนเร่งเกมได้ก็เร่ง ผ่อนได้ก็ผ่อน ส่วนทีมเยือนกับทีมที่พวกเขามั่นใจว่าเหนือกว่า ก็พร้อมจะเล่นเกมรุกบุกใส่อย่างเต็มที่ โดนการแข่งขันในนัดนี้ขอเลือกให้ บาเลนเซีย เป็นฝ่ายชนะ กาดิซ ถึงถิ่นไปได้ แต่ผลสกอร์น่าจะเฉือนกันเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้นเพราะทั้งสองทีมยังมีปัญหาเรืองการจบสกอร์ในแนวรุก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – อิซาค การ์เซเลนฟาลิฆวน กาล่าอัลฟอนโซ่ เอสปิโน  ซัลบี ซานเชซ, เยนส์ ยอนส์สันโฆเซ่ มารีอเล็กซ์ เฟร์นานเดซ – รูเบน โซบริโน่อัลบาโร เนเกรโด้

บาเลนเซีย (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น (GK) – เธียร์รี่ กอร์เรยอามุคตาร์ เดียกาบี้กาเบรียล เปาลิสต้าโฆเซ่ กาย่า – แดเนียล วาสส์การ์ลอส โซเลร์อูรอส ราซิชอเล็กซ์ บลังโก้ – กอนซาโล่ กูเอเดสมักซี่ โกเมซ

ผลสกอร์ที่คาด : กาดิซ  0 – 1 บาเลนเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top