Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดตกค้างเกมที่ 28 ของฤดูกาล เป็นการดวลฝีเท้ากันระหว่างทีมจ่าฝูง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน เปิดสนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกดื่นของคืนวันพุธที่ 7 เมษายน เวลา 23:45 น. ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ด้วยการนำทัพคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงพาลูกทีมทำผลงานได้สุดแกร่งเช่นเคย เกมนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะต่อ โบโลญญ่า ด้วยสกอร์ 1-0 คว้าสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ยังรั้งจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 68 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 28 นัด ทิ้งห่างจ่าฝูงอริร่วมเมืองคู่รักคู่แค้นอย่าง “ป๊ศาจแดง-ดำเอซี มิลาน อยู่ถึง 8 คะแนน แถมยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ดานิโล่ อัมโบรซิโอ และ สเตฟาน เดอ ฟราย ติดเชื้อโควิด-19 ส่วน อาร์ตูโร่ วิดัล กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ โดยการทำทีมของ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ ผลงานการลงสนามเกมนัดล่าสุด เปิดบ้านไล่เจ๊ากับ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ไปแบบสุดสนุกด้วยสกอร์ 2-2 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 40 คะแนนจากการลงเล่นไปแล้ว 28 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดผู้เล่นหลายราย นำโดย คาน อายฮาน ติดเชื้อโควิด-19 ฟิลิปโป้ โรมันญ่า, เมห์ดิ บูราเบีย, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ไบร์อันซาโฟ อ็อดเดย์ และ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์กอนเกม อินเตอร์ มิลาน ทีมเจ้าถิ่นโฟกัสกับสคูเด็ตโต้ได้อย่างเต็มที่เลย เพราะรายการอื่นๆ พวกเขาตกรอบมาหมดแล้ว ทำให้มีสมาธิและความแน่วแน่อย่างมากในทุกนัดที่เหลือของเกมลีก แน่นอนว่าเตรียมมาเล่นระแบบ 3-5-2 ตามเดิม เล่นแบบรัดกุม เหนียวแน่น ตีหัวเข้าบ้าน เน้นผลสกอร์ ซึ่งพวกเขาก็ทำได้ดีอย่างมากและน้อยครั้งที่จะพลาดท่าอีกด้วย ส่วนทีมเยือน ซาสซูโอโล่ สไตล์ใกล้เคียงกับเจ้าบ้าน ทว่าด้วยคุณภาพนักเตะที่มีอยู่ถือว่าสู้ไม่ได้ การเล่นจึงไม่ค่อยละเอียดนัก เกมนี้เป็นรองอยู่แล้ว แถมปัญหาการขาดหายนักเตะในทีมชุดใหญ่ถึง 6 ราย ทำให้พวกเขามีตัวเลือกน้อยลงไปเอง เกมนี้อาจจะสร้างความปั่นป่วนให้เจ้าบ้านได้ไม่มากนัก โดยผลการแข่งขันนัดนี้ เมื่อเทียบทั้ผลงานโดยรวมและคุณภาพของตัวนักเตะแล้ว มีความเป็นไปได้สูงที่ อินเตอร์ มิลาน จะเก็บสามคะแนนจาก ซาสซูโอโล่ เพื่อการขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกที่พวกเขารอมานานนับสิบปี ส่วนทางทีมเยือนก็ไปว่ากันใหม่ในเกมหน้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์อันเดรีย ราน็อคเคียอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่นิโคโล่ บาเรล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่มัตเตโอ ดาร์เมียน   โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอนวลัด คิริเคสโรเจริโอ้ – เปโดร โอเบียงมักซิม โลเปซ – ลูคัส ฮาราสลินฟิลิป ยูริซิชเฌเรมี่ โบก้า – จาโคโม รัสปาโดรี่

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน  2 – 0 ซาสซูโอโล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้