วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง เอดีโอ เดน ฮาก พบ เอฟซี ทเวนเต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 16 คู่ระหว่าง เอดีโอ เดน ฮาก ทีมรองบ๊วย เปิดสนาม  คาร์ ยีนส์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี ทเวนเต้ ทีมในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมือง เดน ฮาก ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน เอดีโอ เดน ฮาก ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์  อัลฟอนส์ โกรเนนไดค์ วัย 55 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมาก เก็บได้เพียง 11 แต้มจาก 15 นัดที่ลงสนาม อยู่ในตำแหน่งรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 2 แต้ม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเแพ้ขาดลอยให้กับ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 0-4 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นถือว่าสมบูรณ์มากที่สุด เพราะไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โทมัส เนซิด ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

ฝั่งทีมเยือน เอฟซี ทเวนเต้ ของผู้จัดการทีมชาวสเปน กอนซาโล่ การ์เซีย วัย 36 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้แบบเอาแน่เอานอนไม่ได้ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวา เก็บได้เพียง 18 แต้มจาก 15 นัดที่ลงสนาม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ายังทำได้ไม่ดีนัก ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านพ่ายให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปแบบยับเยิน 2-5 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ มาตอส แบ็คซ้ายที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย แฮริส วุคคิช แนวรุกคนสำคัญที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 14 เกม

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้านผลงานการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน เอดีโอ เดน ฮาก ที่ทำผลงานได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งไม่แพ้ให้กับทีมเยือน เอฟซี ทเวนเต้ มาแล้ว 3 นัดติดต่อกันอีกด้วย อย่างไรก็ตามเมื่อมองจากภาพรวมของฟอร์มทั้งคู่แล้วนั้น การเสมอกันไปแบบมีสกอร์ทั้งสองฝั่งน่าจะเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมมากที่สุดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอดีโอ เดน ฮาก (4-3-3) : ลุค คุ๊ปมันส์ (GK) – ดิออน มาโลนทอม เบาเดลส์ไดจ์คชาคีลเล่ พีนาสอารอน ไมเยอร์ส –ยอห์น กู๊สเซนส์เล็กซ์ อิมเมอร์ส, ธอม เฮย์ – ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลเล่โทมัส เนซิดเอริค ฟัลเคนเบิร์ก

เอฟซี ทเวนเต้ (4-3-3) : โจเอล ดรอมเมล (GK) : พอล แฟร์เฮกซานโด ซเก้นโอริโอล บุสเกตส์กัลวิน เวอร์ดองค์ – วูต บราม่า, ก็อดฟิลด์ โรเมราโทลินดอน เซลาฮิ – ไอตอร์ กานตาลาเปียดรา, แฮริส วุคคิชเคย์โตะ นากามูระ

ผลที่คาด เอดีโอ เดน ฮาก 1 – 1 เอฟซี ทเวนเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top