วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ นาโปลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ เปิดบ้านพบกับ “อัซซูร่า” นาโปลี โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 00.00 หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ทำผลงานในลีกปีนี้ได้แบบยังไม่คงเส้นคงควา ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 14 คะแนน จาก 14 นัด ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนด้านความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ เคน เซม่า ที่เจ็บกล้ามเนื้อ นอกนั้นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย สเตฟาโน่ โอกาก้า ดาวยิงวัย 30 ปี ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

ทีมเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี ของกุนซือมือฉมังชาวอิตาลี คาร์โล อันเชล็อตติ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ อาจเป็นเพราะข่าวที่เจ้าตัวมีปัญหากับประธานสโมสร ออเรลิโอ เด ลอเรนติส จึงส่งผลต่อผลงานของกุนซือมือฉมังในปัจจุบัน ซึ่งในเวลานี้มีแต้มห่างจากจ่าฝูง “ม้าลาย” ยูเวนตุส มากถึง 17 คะแนน ส่วนผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุด เสมอไปถึง 4 นัด และ แพ้ 1 นัด ถือว่าย่ำแย่เลยทีเดียว การลงเล่นนัดล่าสุดในลีก เปิดบ้านพ่ายคาบ้านให้กับ “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมจะขาดตัวผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง ฟาอูซี่ กูล็อมเควิน มัลควีตอัลลัน และ เลอันดรินโญ่ นอกเหนือจากนี้สามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทางฝั่งทีมเจ้าบ้าน นาโปลี ที่ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจนด้วยสถิติชนะ 5 นัด แต่ปัจจุบัน นาโปลี ถือว่ามีฟอร์มที่ห่วยแตกมาก 6 นัดหลังสุดเอาชนะใครไม่ได้เลย เสมอ 4 และแพ้ถึง 2 ดูแล้วยอดกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ อาจจะมีสิทธิ์ต้องโดนเด้ง แต่ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ก็ไม่ได้มีฟอร์มที่แตกต่างกันมากหนัก เพราะพวกเค้าอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 4 แต้ม ดูแล้วนัดนี้ทั้งคู่อาจจะแบ่งแต้มกันไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาวิลเลียม ทรูส-เอก็องบรัม นุยตินค์ –  แยนส์ ลาร์เซ่น, โรลันโด้ มันดราโกร่าวอลเลซโรดรีโก้ เด ปาอูล, ซามีร์ – สเตฟาโน่ โอกาก้าอิลิย่า เนสโตรอฟสกี้

นาโปลี (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – คอนสแตนตินอส มาโนลาสนิโคล่า มัคซิโมวิชคาลิดู คูลิบาลี่โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตร เซียลินสกี้เอลจีฟ เอลมาสฟาเบียน รุยซ์ – อีร์วิง โลซาโน่โลเรนโซ่ อินซินเย่ ,เฟร์นานโด ยอเรนเต้

ผลที่คาด  อูดิเนเซ่ 2 – 2  นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top