วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ ชาลเก้ 04

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2019/20 นัดที่ 14 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ 7 เปิดรัง ไบ อารีน่า พบ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ทีมอันดับ 3 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทัพของเฮดโค้ช ปีเตอร์ บอสซ์ ทำผลงานอยู่ที่ 7 ของตาราง แต่คะแนนยังไม่ห่างจากโซนพื้นที่ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มากตามหลังอันดับ 4 อยู่แค่ 2 คะแนนเท่านั้น ผลงาน 5 นัดหลังยังไม่คงเส้นคงวา ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ส่วนเกมนัดล่าสุดทำได้สวยหรูบุกไปยัดเยียดความปราชัยคารังให้กับ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค 1-2 เกมนี้จะมีรายชื่อนักเตะที่ลงสนามไม่ได้ 3 คน คือ มิตเซลล์ ไวเซอร์, โจเอล โพห์ยันพาโล่ ที่ต่างก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งคู่ และ โยนาธาน ทาห์ ที่โดนแบนจาการได้รับใบแดงในนัดล่าสุด

ทีมเยือน “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด ว๊ากเนอร์ ปีนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์อยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง แข่งไป 13 นัด เก็บได้ 25 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงเพียง 3 แต้มเท่านั้น ผลงานใน 5 นัดหลังสุดไม่แพ้ใครเป็นการ ชนะ 3 เสมอ 2 เกมนัดที่ผ่านมาเปิดบ้านเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 2-1 ส่วนนักเตะที่ลงสนามไม่ได้ในเกมนัดนี้มีชื่อของ เบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่, ซาลีฟ ซาเน่ และนาบิล เบนทาเล็บ ต่างได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านในช่วง 3 นัดหลังกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆมากกว่าก่อนหน้านั้น ชนะ 2 เสมอ 1 โดยชัยชนะนัดล่าสุดที่ทำได้เหนือทัพ “เสือใต้” คงจะทำให้ได้ความมั่นใจในทีมเพิ่มสูงขึ้นอีก แต่นัดนี้การโดนแบนของ โยนาธาน ทาห์ เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมคงจะส่งผลในเรื่องเกมรับของทีมไม่น้อย ฝั่งทีมเยือน ปีนี้แข็งแกร่งแพ้ยากมากๆ ฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือน 6 นัดหลังสุด ชนะถึง 5 และแพ้ 1 เท่านั้น จากฟอร์มสุกแกร่งในช่วงหลังของทัพ “ราชันสีน้ำเงิน” ดูแล้วผู้มาเยือนจะไม่แพ้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – พานาจิโอติส เรตซอสสเวน เบนเดอร์อเล็กซานดาร์ ดราโกวิซเวนดลล์ – เคเร็ม เดมีร์บายชาร์ลส์ อรานกิซมูสซ่า ดยาบี้ – คาริม เบลลาราบี้เควิน โฟลลันด์เลออน ไบลี่ย์

ชาลเก้ 04 (4-3-3) : อเล็กซานเดอร์ นูเบล (GK) – จอนโจ เคนนี่โอซาน คาบัคมาติย่า นาสตาซิชบาสเตียน อ็อกซิปก้า – โอมาร์ มาสกาเรลล์ซวต เซอร์ดาร์, เวสตัน แม็คเคนนี่ ดาเนียล คาลิกูรี่, อามีน ฮาริตเบนิโต้ รามาน

ผลที่คาด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2 – 2 ชาลเก้ 04

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top