วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เลบานเต้ พบ บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 16 เป็นเกม ดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นบาเลนเซีย คู่ระหว่าง “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย ต้อนรับการมาเยือนของ “ไอค้างคาวบาเลนเซีย โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ตอนนี้อันดับของทีมอยู่ที่ 11 กลางตาราง ผลงานการเล่นยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ชนะสลับกับแพ้มาหลายนัดแล้ว ผลงาน 5 นัดหลังที่ลงเตะ ชนะ 3 แพ้ 2 เกมล่าสุดผลงานไม่สวยนัก เมื่อพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ เกตาเฟ่ 4-0 สำหรับเรื่องปัญหาบาดเจ็บของนักเตะภายในทีม ปาร์โก้ โลเปซ กุนซือของทีมเจ้าบ้านต้องปวดหัวอย่างหนัก เมื่อแนวรับของทีมบาดเจ็บถึง 4 คน เอริค คาบาโก้, โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์, เซร์คิโอ ปอสติโก้ และ โตนโญ่

ฝ่ายทีมเยือน “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย อันดับในลีกยังไม่ค่อยดีอยู่ที่ 8 ของตาราง แต่คะแนนยังตามหลังโซนพื้นที่บอลยุโรปไม่ห่างเพียง ตามหลังอันดับ 4 แค่ 3 แต้มเท่านั้น การคว้า 3 แต้มในแต่ละนัดมีผลต่อการขยับอันดับเป็นอย่างมาก ผลงาน 5 นัดที่ผ่านมา พวกเขาทำไว้ได้ค่อนข้างดีเลย ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ ในเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล มาได้ 2-1 เกมนี้ความพร้อมของผู้มาเยือน คงจะยังไม่พร้อมเท่าไหร่เมื่อพวกเขามีนักเตะบาดเจ็บเพียบถึง 8 รายด้วยกัน คือ ฆัวเม่ คอสต้า, มุคตาร์ เดียกาบี้, เอเซเกล การาย, คริสเตียโน่ ปิคคินี่, เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบีย, ลี คัง อิน, เดนิส เชอริเชฟ และ กอนซาโล่ กูเอเดส

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง เลบานเต้ ถึงแม้จะฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวาแต่ฟอร์มการลงสนามในบ้านตัวเองนั้น ก็ไว้ใจได้ โดย 6 เกมที่ลงเล่นเป็นทีมเหย้าแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น ปัญหาของทีมในช่วงนี้คือการที่กองหลังบาดเจ็บเยอะทำให้ 6 นัดที่ผ่านมาพวกเขายังไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้เลย ส่วนทีมเยือน บาเลนเซีย ที่มีโปรแกรมเตะค่อนข้างถี่ต้องลงเล่นบอลยุโรปกลางสัปดาห์ ทำให้บรรดานักเตะในทีมทยอยเจ็บการหลายคน เก็บรับของทีมก็รั่วไม่แตกต่างจากเจ้าบ้าน แต่ยังมีทีเด็ดที่เกมรุกเด็ดขาดกว่า เกมนี้เป็นเกมดาร์บี้แมตช์จากสถิติยาม เลบันเต้ เล่นในบ้านเจอกับ บาเลนเซีย ไม่แพ้มาหลายเกมแล้ว จึงมองว่าเจ้าถิ่นที่เล่นท่ามกลางกองเชียร์ของตนเอง จะมีอย่างน้อย 1 คะแนนในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนรูเบน เบโซ่ออสการ์ ดูอาร์เต้คาร์ลอส แกลร์ก – โฆเซ่ กัมปาน่ากอนซาโล่ เมเลโร่เนมานย่า ราโดย่าเอนิส บาร์ดี้ – โรเกร์ มาร์ติโฆเช่ หลุยส์ โมราเลส

บาเลนเซีย (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซน (GK) – แดเนียล วาสส์เอเลียกิม ม็องกาล่ากาเบรียล เปาลิสต้าโฆเซ่ กาย่า – เฟร์ราน ตอร์เรสดานี่ ปาเรโฆ่ฟรานซิส โกเกอแล็งการ์ลอส โซเลร์ – โรดริโก้มักซี่ โกเมซ

ผลที่คาด เลบานเต้ 1 – 1 บาเลนเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top