Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกที่สอง โดยเกมนัดนี้ เป็นเกมที่เจ้าบ้าน เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล ยอดทีมจากสเปน เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เปิดบ้านรอแก้มือกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล จากประเทศอังกฤษ หลังจากที่ในเลก พวกเขาบุกไปแพ้มาที่ แอนฟิลด์ 0-2 โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันที่ สนาม เอล มาดริกัล เมืองบียาร์เรอัล ประเทศสเปน ซึ่งเกมนัดดังกล่าว จะทำการลงแข่งขันกัน ในคืนวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้า ของวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีให้ติดตามเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้าน “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ฤดูกาลนี้ ฟอร์มในลีกออกทะเลไปไกล หมดลุ้นอันดับ 4 เกือบจะ 100% แล้ว ปัจจุบันอยู่ที่ 7 ของตารางคะแนน ลาลีกา สเปน ด้วยผลงาน ชนะ 14 เสมอ 10 แพ้ 10 เก็บไปได้ 52 คะแนน จากการนลงเล่น 34 นัด โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดนั้น ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งเกมล่าสุด เป็นการแพ้ต่อ อลาเบส 1-2 ยิ่งทำให้สถานการณ์ในลีก ของพวกเขา ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ แต่ก็พอเข้าใจได้ เนื่องจากพวกเขา เลือกที่จะเดิมพันในรายการนี้ หลังจากทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ได้เป็นครั้งแรก ในรอบกว่า 15 ปี สำหรับความพร้อมของทีม จะขาด อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ที่เจ็บยาว พลาดลงเจอทีมเก่าแน่นอน ในส่วนของ เคราร์ด โมเรโน่ นั้น ยังคงต้องลุ้นถึงหน้างาน ว่าจะมีโอกาสลงช่วยทีม ได้หรือไม่

ทีมเยือน “หงส์แดงลิเวอร์พูล ผลงานปีนี้ ร้อนแรงดั่งไฟ มีลุ้นแชมป์ในทุกรายการ แม้จะคว้าถ้วย คาราบาว คัพ ไปแล้ว แต่ดูเหมือนความกระหายของพวกเขา ยังไม่หมดลง ผลงานช่วงหลังก็โหดร้าย ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ รวมไปถึงผลงานในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงบี้ไปกับจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือเพียงแต้มเดียว ในขณะที่เหลือเพียง 4 นัด ส่วนรายการนี้ ทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ พร้อมทำผลงานในเลกแรก ได้อย่างน่าพอใจ มีโอกาสเข้าสู่รอบชิงค่อนข้างสูง เกมล่าสุดที่ลงเล่น บุกไปเอาชนะ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ นาบี เกอิต้า ทั้งๆ ที่เกมนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกที่จะพักตัวหลักหลายราย แต่ก็ยังทำให้ผลงาน 5 นัดหลังสุด ในทุกรายการนั้น ชนะรวดมาทั้ง 5 นัด เกมนี้เชื่อว่า น่าจะส่งชุดใหญ่ลงเล่น แบบไม่มียั้งแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ในเลกแรกที่เจอกัน ต้องบอกว่าทาง เรือดำน้ำ สู้ไม่ได้ในทุกกระบวน แม้เกมนี้จะได้เล่นในบ้าน แต่ต้องยอมรับว่ายากจริงๆ ยิ่งทาง หงส์แดง ไม่มีประมาท จัดการพักตัวหลัง เกือบครึ่งทีมในเกมล่าสุด ใกล้เคียงกับพวกเขา ที่โรเตชั่นหลายต่ำแหน่งเช่นเดียวกัน แต่ยังไงเกมนี้ ต้องบอกว่าทางเจ้าบ้าน จะไม่ยอมแพ้แน่นอน แถมการเล่นในบ้าน ทำให้อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ จุดอ่อนที่พวกเขาจะเล่นงาน เกมรับของทาง ลิเวอร์พูล คงเป็นการพยายามเอาชนะ กับดักล้ำหน้า ที่ผู้มาเยือนทำได้ดีจริงๆ แต่นั่นก็หมายความว่า หากพวกเขา สามารถเอาชนะกับดักล้ำหน้าได้ เท่ากับว่าพวกเขา จะมีโอกาสได้ดวล 1-1 ต่อผู้รักษาประตูเลยเหมือนกัน และในเลกแรก ที่สกอร์ยังอยู่เพียงที่ 2 ประตู ก็ด้วยเกมรับที่ทาง บียาร์เรอัล ตั้งใจมาเล่นกันสุดๆ ดังนั้นจึงเป็นเครื่องหมายคำถาม ว่าหากพวกเขาต้องเปิดเกมรุกมากขึ้น เกมรับของพวกเรา จะเอาแนวรุกของ หงส์แดง อยู่หรือไม่ ยิ่งราคาที่ออกมา ทีมเยือนนั้นต่ออยู่ 0.5-1 / 0.75 หรือ ครึ่งควบลูก มองว่ามีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะบุกมาชนะได้ซักหนึ่งประตูครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) – ฮวน ฟอยธ์ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรสเปร์วิส เอสตูปินญาน – โจวานี่ โล เซลโซ่เอเตียน กาปูดานี่ ปาเรโฆ่ฟร็องซิส กอเกอแล็ง – ซามูเอล ชุควูเซ่อาเนาต์ ดานยูม่า

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์อิบราฮิม่า โกนาเต้เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สันฟาบินโญ่ติอาโก้ อัลคันทาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์ซาดิโอ มาเน่ดิโอโก้ โชต้า

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 0 – 1 ลิเวอร์พูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้