Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกที่สอง คู่สุดท้าย ซึ่งเกมนี้จะเป็นการเจอกันของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เตรียมเปิดบ้านแก้มือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากในเลกแรก พวกเขาบุกไปแพ้มา 3-4 เกมนี้สถานการณ์ เลยบังคับให้ต้องชนะสถานเดียว โดยฟุตบอลนัดนี้ จะลงเตะกันที่สนาม ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว กลางกรุงมาดริด ประเทศสเปน สำหรับการแข่งขันในนัด จะลงเล่นกันในเวลา 02.00 นาฬิกา ของคืนวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2565 หรือเข้าสู่ช่วงเช้า ของวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และหากสนใจ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งในส่วนของกุนซือ และผู้เล่นตัวหลักในแดนหลัง แต่กลับสามารถ คว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ได้สำเร็จ หลังจากเกมล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล 4-0 ทั้งๆ ที่ใช้ผู้เล่นสำรอง เกือบยกทีม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดนี้ แต่ผลงาน ชนะ 25 เสมอ 6 แพ้ ก็เพียงพอ ที่จะทำให้พวกเขา คว้าแชมป์ลีกสเปนได้ ทั้งๆ ที่เหลือเกมให้เล่นอีกถึง 4 นัด สภาพความพร้อม ของผู้เล่นภายในทีมนั้น ต้องรอดูอาการของ ดาวิด อลาบา ที่อาการไม่ดีมาตั้งแต่นัดก่อน จนแจกไม่พัก รวมไปถึง แกเร็ท เบลล์ ที่ไม่รู้ว่าป่วยการเมืองหรือเปล่า แต่คนอื่นๆ ที่เหลือ ก็ฟิตพร้อมทั้งหมด ยกตัวหลัก ได้พักมาในนัดล่าสุด เกือบยกทีม แถมได้ คาเซมิโร่ พ้นโทษแบนกลับมายืนตัวจริง

ทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แพ้ในรอบชิงปีก่อน พวกเขายังไม่ย่อท้อ ผ่านเข้ามาสู่รอบรอง หวังเข้าชิงแก้มืออีกครั้ง โดยผลงานช่วงหลังของพวกเขา ก็ยังรักษาทรงได้ดี นำเป็นจ่าฝูงของลีก หลังเกมนัดล่าสุด บุกทุบ ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0 ทำผลงานรวมด้วยการ ชนะ 26 เสมอ 5 แพ้ 3 แต่สถานการณ์ในลีกก็ยังไม่แน่นอน หลังโดนรองจ่าฝูง จี้ติดมาเหลือเพียงคะแนนเดียว แถมสภาพความพร้อมของทีม ยังดูน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะแบ็คซ้ายขวาของทีม ที่ในหลายๆ นัด ต้องใช้ผู้เล่นคนอื่นลงแก้ขัด เกมนี้ต้องดูอาการของ ไคล์ วอล์ค เกอร์ และ จอห์น สโตนส์ ซึ่งไม่มีชื่อในเกมลีกนัดล่าสุดทั้งคู่

วิเคราะห์ก่อนเกม

จากโอกาสในเลกแรก การที่ แมนซิตี้ ชนะได้เพียงลูกเดียว ถือว่าเสียหายอย่างยิ่ง เพราะการเล่นใน เบอร์นาเบว ทำให้อะไรๆ ยังเกิดขึ้นได้ ยิ่งเกมล่าสุดทาง มาดริด พักตัวหลังยกทีม เพื่อเตรียมไฝว้ในเกมนี้ แถมยังได้แชมป์ลีกมาหมาดๆ ไม่ต้องมีอะไรให้กังวล ผิดกับทาง เรือใบ ที่เกมนัดล่าสุด ต้องส่งตัวหลักลงเกือบยกทีม จะมีเพียงแดนกลางบางราย ที่พอจะได้พักบ้าง แถมโดนคู่แข่งอย่าง ลีดส์ ที่ต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น วิ่งสู้ฟัดตลอดทั้งเกม เชื่อว่าพวกเขาเสียพละกำลังไปมาก ยิ่งราคาเปิดมา แมนซิตี้ ต่อ 0-0.5 หรือ ปป. มองว่าทางเจ้าบ้าน มีลุ้นอยู่ทีเดียว เกมนี้วัดอย่างเดียว ว่าเกมรับของทาง มาดริด จะเอาเกมรุกของ แมนซิตี้ อยู่หรือไม่ ก็เท่านั้นเลยครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดานี่ กาบาร์ฆาลเอแดร์ มิลิเตานาโช่แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่โทนี่ โครส – โรดรีโก้คาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์สัน (GK) – ชูเอา คันเซโล่รูเบน ดิอาสอายเมริค ลาปอร์กต์โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – แบร์นาโด้ ซิลวาโรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 1 – 0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้