รวมข่าวสั้นประจำวัน : “หงส์-ผี” เปิดศึกแย่งตัว ชูอาเมนี่, ปืนใหญ่ สนคว้า โอซิมเฮน

หลังจากเสพย์ข่าวรอบเช้าตรู่กันไปแล้ว มาต่อกันที่ข่าวสารเกี่ยวกับวงการฟุตบอลรอบเที่ยงกันบ้าง มาดูกันว่า ทีมรัก ทีมเชียร์ ของคุณ จะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง โดยทางทีมงานได้สรุปข่าวสั้น รวบรัด ฉับไว พร้อมเสิร์ฟมื้อเที่ยงกันอย่างเต็มที่ โดยมาเริ่มกันที่

รายงานจาก Daily Mirror เปิดเผยว่า “หงส์แดงลิเวอร์พูล และ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาลแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในการไล่ล่าตัว อูเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จากสโมสร โมนาโก ทีมดังจากศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ซึ่งมีค่าตัวประมาณ 60 ล้านปอนด์

ต่อเนื่องด้วยสื่อเจ้าเดิมรายงานว่า “ม้าลายยูเวนตุส ล่าถอยในการคว้าตัว เซอเก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์คนสำคัญของสโมสร “อินทรีฟ้า-ขาวลาซิโอ โดยแข้งรายนี้ยังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

ในส่วนของ เมมฟิส เดอปาย ปีกมาดเท่ห์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้ปฏิเสธในการย้ายกลับไปค้าแข้งในประเทศอังกฤษอีกครั้ง และ มีแผนจะออกจาก บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดปัจจุบันหลังจบฤดูกาลนี้

สำนักข่าว The Time รายงานว่า สโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมจากเอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ รื้อฟื้นกลับมาให้ความสนใจในตัว สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น ปีกถูกลืมชาวเนเธอร์แลนด์ ของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม หลังจากที่เจ้าตัวเปรยๆ ว่า พร้อมออกจากทีม หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากนัก

สื่อ Daily Star รายงานว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม กำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ รอว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของเจ้าตัว จะเสนอสัญญาฉบับใหม่หรือไม่

สื่อจอมคุ้ยเขี่ยอย่าง The Sun เปิดเผยว่า อาร์เซนอล ได้รับแจ้งจากสโมสร นาโปลี ว่า ถ้าต้องการตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ต้องมีค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร

ต่อเนื่องด้วย อาร์มานโด โบร์ย่า ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งให้กับ เซาแธมป์ตัน ในรูปแบบสัญญายืมตัว กำลังได้รับความสนใจจาก นาโปลี อยู่ในขณะนี้

ปิดท้ายจาก เดอะ ซัน กับข่าวของ มัลคอล์ม เอบิโอไว ปีกดาวโรจน์จากสโมสร ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่ตกชั้นไปแล้ว ได้รับความให้สนใจจากหลากหลายสโมสรของพรีเมียร์ลีก อาทิ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม

Daily Mail รายงานว่า บาเลนเซีย ได้ปัดข่าว การตกลงขาย การ์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยราคา 17 ล้านปอนด์ ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ โดย “ไอ้ค้างคาว” ยืนยันว่า พวกเขากำลังเจรจาสัญญาใหม่กับแข้งรายนี้อยู่ในปัจจุบัน

ขอบคุณที่มาจาก : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top