Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส VS บาร์เซโลน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส VS บาร์เซโลน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส VS บาร์เซโลน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส VS บาร์เซโลน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 35 ของฤดูกาล คู่ดึกสุดของคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล เบติส เตรียมเปิดรังเหย้า เบนีโต บียามาริน ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า โดยคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 น. แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และหากสนใจ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส VS บาร์เซโลน่า

เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน กำลังทำอันดับเพื่อไปเล่นฟุตบอลยุโรปรายการใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังเก็บมาได้ 58 คะแนนจาก 34 เกมที่ลงสนาม ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับท็อปโฟร์ อยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น อย่างไรก็ตามผลงานในลีก 3 เกมหลังสุดของพวกเขาไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นักเอาชนะใครไม่ได้เลย(เสมอ 2 แพ้ 1) โดยเกมหลังสุดที่ลงเล่นทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เกตาเฟ่ ทีมในโซนท้ายตารางแบบจืดๆ 0-0 ด้านสภาพความพร้อมของทีมล่าสุด มีรายงานผ้เล่นบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอน 3 ราย คือ บิคตอร์ กามาราซ่า, มาร์ติน มอนโตย่า และ เฮคเตอร์ เบลเยริน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม เรอัล เบติส (4-2-3-1) – เคลาดิโอ บราโว่ – อเล็กซ์ โมเรโน่, มาร์ก บาร์ตร้า, เคร์มัน เปซเซย่า, ยุสซุฟ ซาบาลี – วิลเลียม คาร์วัลโญ่,  กีโด้ โรดริเกซ – ฆวนมี่, นาบิล เฟคีร์, เซร์คิโอ กานาเลส – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

ฝั่งผู้มาเยือน เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน แม้จะรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง แต่ก็หมดลุ้นแชมป์แบบแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว พวกเขาเก็บมาได้ 66 คะแนนจาก 34 เกม ยังต้องเก็บคะแนนเพื่อการันตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ โดยฟอร์มการเล่นช่วงหลังของทีมดังจากแคว้นกาคาลุญญ่า ออกอาการเมาหมัดไปไม่น้อย หลังโดน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เขี่ยตกรอบรายการยูฟ่า ยูโรปป้า ลีก จากนั้นก็แพ้ในบ้านตัวเองอีกสองเกม ส่งผลให้ 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัด และแพ้ไปถึง 3 นัด ยังดีที่นัดล่าสุดสามารถปลดล็อคกลับมาคว้าชัยในบ้านได้อีกครั้งด้วยการเฉือน “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า หวุดหวิด 2-1 ไปดูที่สภาพความพร้อมก่อนลงสนามของทีมเยือน ถือว่ากำลังพลมีปัญหาจากรายงานข่าวล่าสุดพบผู้เล่นบาดเจ็บถึง 6 ราย เซอร์จี้ โรแบร์โต้, เปดรี้, เซอร์จิโน่ เดสท์, นิโกลัส กอนซาเลซ, มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น และ เคราร์ด ปิเก้ คาดว่าจากรายชื่อทั้งหมดจะลงสนามช่วยทีมไม่ได้ในค่ำคืนนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม บาร์เซโลน่า (4-3-3) – เนโต้ – ดานี่ อัลเวส, โรนัลด์ อเราโฆ่, เอริค การ์เซีย, จอร์ดี้ อัลบา – แฟรงกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, กาบี้ – อุซมาน เดมเบเล่, ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยอง, เฟรร์ราน ตอร์เรส

วิเคราะห์ก่อนเกม เรอัล เบติส VS บาร์เซโลน่า

ผลงานการเจอกันของคู่นี้ 6 เกมหลังสุด เป็นฝ่าย บาร์ซ่า ที่ทำได้ดีกว่าเก็บชัยชนะได้ถึง 5 เกม อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้เกมเลกแรก เบติส สามารถบุกไปเอาชนะได้ถึงถิ่น คัมป์นู อย่างที่รู้กันว่า ณ ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ไม่ได้เป็นทีมต่างดาวแบบที่ใครๆต่างก็เกรงกลัวดั่งเช่นอดีตอีกต่อไปแล้ว จึงคาดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะสู้กันได้อย่างสนุกสูสี เจ้าบ้าน เบติส กำลังมีปัญหาเรื่องเกมรุกที่เป้าสะอาดยิงประตูในลีกไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ต้องมาดูว่าเกมนี้ผู้เล่นแนวรุกจะกลับมาล่าตาข่ายได้หรือไม่ ยังดีที่เกมรับค่อนข้างแกร่งเสียให้คู่แข่งเพียงประตูเดียวจาก 3 เกมในลีก ทางด้านผู้มาเยือน บาร์เซโลน่า มีปัญหาเรื่องขุมกำลังตัวผู้เล่นบาดเจ็บค่อนข้างเยอะ หากบรรดา 11 ตัวจริงที่ถูกส่งลงสนามบาดเจ็บ ก็แทบจะหาตัวทดแทนไม่ได้เลย โดยเฉพาะตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็ค ส่งผลให้เกมรับมีปัญหา 6 เกมหลังสุดเก็บคลีนชีทได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น สิ่งดีๆของ บาร์ซ่า ในเกมนี้คือสถิติการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนที่ไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกันแล้ว (ชนะ 8 เสมอ 2) อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมต่างมีแรงจูงใจที่จะเก็บคะแนนด้วยกันทั้งคู่ บอลคู่นี้จึงออกได้หมดทั้งสามหน้า

ผลที่คาด เรอัล เบติส 2 – 2 บาร์เซโลน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้