Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 35 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดสนาม คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดยคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.00 น. แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และหากสนใจ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน

เจ้าบ้าน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง จากที่ปกติจะได้ลุ้นไปเล่นบอลยุโรป กลับต้องหล่นลงมาอยู่ในโซนครึ่งล่างของตารางคะแนน โดยพวกเขาเก็บมาได้เพียง 42 คะแนนจาก 33 เกมที่ลงสนามในฤดูกาลนี้ รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน โดยผลงาน 6 เกมหลังสุดยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย(เสมอ 3 แพ้ 3) เกมล่าสุดต้องพบกับความผิดหวังบุกไปแพ้ให้กับ โรม่า 1-0 ส่งผลให้ต้องกระเด็นตกรอบรองชนะเลิศรายการ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาลนี้ทัพสุนัขจิ้งจอกจึงไม่เหลืออะไรให้ลุ้นอีกแล้ว ด้านความพร้อมล่าสุดเจ้าถิ่นมีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 ราย วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม เลสเตอร์ ซิตี้(4-2-3-1) – แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ลุค โทมัสเวสลี่ย์ โฟฟาน่าจอนนี่ อีแวนส์เจมส์ จัสติน –  ยูริ ตีเลอม็องส์, น็อมปาลิย์ส เมนดี้ – เจมส์ แมดดิสัน, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ฝั่งทีมเยือน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกทีมที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานของทีมตัวเองเช่นกัน ฤดูกาลนี้ทีมจากฝั่งสีน้ำเงินของเมืองลิเวอร์พูล ต้องลงมาดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างหนัก หลังลงเล่นไป 33 เกม เก็บมาไดเ 32 คะแนน ตอนนี้อยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนนที่เป็นโซนตกชั้น อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นในช่วงหลังพวกเขาเริ่มดูมีความหวังขึ้นมา โดย 4 เกมล่าสุดแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น(ชนะ 2 เสมอ 1) ล่าสุดเพิ่งทำเซอร์ไพรส์เปิดบ้านเชือดทีมแกร่ง เชลซี ได้แบบหวุดหวิด 1-0 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน เบน ก็อดฟรี่ย์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน และยังต้องไปลุ้นเช็คความฟิตกองหน้าตัวเก่ง ริชาร์ลิสัน ว่าจะผ่านเกณฑ์ลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่

ผู้เล่นที่คาด เอฟเวอร์ตัน(3-4-3) – จอร์แดน พิคฟอร์ดเชมัส โคลแมน, เยอร์รี่ มิน่า, เมสัน โฮลเกต อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, ฟาเบียน เดลฟ์, วิตาลี มิโคเลนโก้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน, ริชาร์ลิสัน, เดมาไร เกรย์

วิเคราะห์ก่อนเกม เลสเตอร์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน

คู่นี้เพิ่งเจอกันมาเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมากินกันไม่ลงเสมอกัน 1-1 โดยเรื่องคุณภาพของผู้เล่นภายในทีมไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก เลสเตอร์ ระยะหลังค่อนข้างมีปัญหาเรื่องเกมรุก พวกเขายิงประตูได้ไม่เกิน 1 ลูกเลยตลอด 6 เกมหลังสุด ทั้งๆที่ชื่อชั้นของผู้เล่นตัวรุกถือว่าอยู่ในระดับสูง เกมรับของทีมก็เสียประตูค่อนข้างง่าย จึงไม่แปลกที่ไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว แต่เมื่อไปดูที่สถิติการลงเล่นในบ้านถือว่าไว้ได้ไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 5 เสมอ 5) ทางด้าน เอฟเวอร์ตัน ช่วงหลังเล่นแบบมั่นใจมากขึ้น และมีแรงจูงใจที่ต้องหนีตกชั้น ทำให้เกมที่ผ่านๆมามีลูกฮึดให้เห็น จนสามารถเอาชนะได้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แม้หลายๆอย่างทางทีมเยือนจะดูดี แต่เมื่อไปเปิดสถิติการออกมาเล่นนอกบ้าน พวกเขาแพ้มา 8 เกมติดต่อกันแล้ว เห็นได้ชัดว่าเมื่อไม่มีกองเชียร์หนุนหลังความแกร่งก็ลดลงไปพอสมควร อย่างไรก็ตามหากให้เลือกยังคงชอบ เอฟเวอร์ตัน มากกว่า นอกจากแรงจูงใจที่มีมากกว่าแล้ว เรื่องสภาพความฟิตก็น่าจะเหนือกว่า เนื่องจาก เลสเตอร์ เพิ่งบินไปดวลเกมหนักกับ โรม่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา จึงคิดว่าทีมเยือนมีโอกาสบุกมาบดเก็บ 3 คะแนนออกไปได้

ผลที่คาด เลสเตอร์ ซิตี้ 0 – 1 เอฟเวอร์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้