วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส VS เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 15 ของฤดูกาล นัดกลางสัปดาห์ โดยเป็นการเจอกันของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกียวโต ซังกะ โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เกียวโต ซังกะ

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ผลงานในช่วงหลังดรอปลงซักหน่อย โดยสองนัดล่าสุดนั้น บุกไปเสมอกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ และพ่ายต่อ อวิสป้า ฟูกูโอกะ แต่เอาจริงๆ แล้วทั้งสองนัด พวกเขาเล่นได้ค่อนข้างดี แต่ดันทำแต้มหล่นอย่างน่าเสียดาย ตอนนี้ทาง มารินอส อยู่ในอันดับสามของตาราง แต่ก็ถือว่ามาตรฐานไม่ได้หนีจากสองทีมบนเท่าไหร่ สำหรับความพร้อมภายในทีมนั้น ถือว่าสมบูรณ์พร้อม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่จะไม่มี แอนเดอร์สัน โลเปส ที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุด

ทีมเยือน เกียวโต ซังกะ แม้ผลงานโดยรวมจะน่าประทับใจ เพราะพวกเขาเป็นน้องใหม่ ที่ก้าวขึ้นมาอยู่กลางตาราง แต่เอาเข้าจริงผลงานในช่วงหลังของพวกเขาน่าเป็นห่วง ผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 2 แพ้ 3 เก็บไปได้เพียง 2 คะแนน ทำให้คะแนนรวมหยุดอยู่ที่ 17 คะแนนเท่านั้น หลังจากเกมล่าสุด พวกเขาบุกแพ้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-3 ด้านผู้เล่นในทีม จะขาดเพียง นาโอโตะ มิซาวะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

จากคุณภาพแล้วทางเจ้าบ้าน ดูเหนือกว่าแบบชัดเจน แต่เกมรับของทีมเยือนในช่วงหลังก็เอาเรื่อง แม้จะแพ้มาในเกมล่าสุด แต่ก็ด้วยเสียประตูเร็ว จนแท็คติกที่เตรียมมาพังหมด หากให้จิ้มทีมที่จะเก็บสามแต้ม ต้องยอมรับว่าทางเจ้าบ้าน ยังคงดูดีกว่าเยอะ แต่โปรแกรมในช่วงหลังของพวกเขา ก็ถือว่าชุกพอสมควร โดยเกมนี้เป็นเกมลีก นัดที่ 4 ในรอบ 10 วัน เรียกได้ว่าล้ากันไปข้างนึง แต่การที่พวกเขาสะดุดมาสองนัดติดแล้ว เกมนี้ก็คงไม่น่าพลาด อย่างแย่ก็น่าจะเบียเอาชนะไปได้แบบเฉียดฉิวละครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – ริวตะ โคอิเคะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะดูดู้คัตสึยะ นากาโตะ – ทาคุยะ คิดะ, โจเอล ชิมะ ฟูจิตะ – โคตะ มิซูนูมะ, มาร์กอส จูเนียร์เทรุฮิโตะ นากางาวะ – ลีโอนาร์โด้ เดอ ซูซา เปเรย์ร่า

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์, โชโกะ อาซาดะ, ไดโกะ อารากิโชเฮย์ ทาเคดะ, โชตะ คาวาซากิ, เท็มมะ มัตสึดะทาคุมิ มิยาโยชิ, ปีเตอร์ อูทาก้า, โคสุเกะ ทาเคโทมิ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-0 เกียวโต ซังกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top