วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส VS ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 14 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส รองจ่าฝูงจากอิบารากิ เปิดบ้านปะทะกับ ซางัน โทสุ ทีมที่มีเกมรับสุดแข็งแกร่ง โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อิบารากิ คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ซางัน โทสุ

เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ปีนี้อาศัยฟอร์มสุดฮอตของคู่กองหน้า พาทีมบินสูงจนขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง ด้วยการเก็บไปได้ถึง 29 คะแนน จาก 14 เกมแรก แม้เกมล่าสุดของพวกเขา ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 แต่พวกเขาก็ยังตามจ่าฝูงเพียงแค่แต้มเดียว สำหรับความพร้อมภายในทีมของพวกเขา จะยังขาดเพียงหน้าเดิมอย่าง เอเวอรัลโด้ เพียงรายเดียว ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ สมบูรณ์พร้อมทั้งหมด

ทีมเยือน ซางัน โทสุ ยังคงเป็นทีมที่มีเกมรับที่ดีที่สุดทีมนึงในลีก แม้ในนัดก่อนหน้าจะบุกไปแพ้ วิสเซล โกเบ 0-4 แต่เกมล่าสุดในการเจอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พวกเขาก็ยันเสมอกับแชมป์เก่าได้แบบไม่เป็นรอง 0-0 จุดเด่นยังคงเป็นเกมรับ แต่จุดอ่อนในเวลาเดียวกัน ก็คงยังเป็นเกมรุกของทีม ที่เพิ่งยิงไปได้เพียง 15 ประตู จาก 14 นัด ส่วนผู้เล่นในทีมของพวกเขา ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เนื่องด้วยโปรแกรมของเจลีก ทั้งฟุตบอลลีกและฟุตบอลถ้วย ในช่วงที่ผ่านๆ มา ถือว่าเตะกันถี่พอสมควร สังเกตุได้จากเกมนัดล่าสุด หลายต่อหลายทีมนัดกันสะดุดโดยมิได้นัดหมาย นั่นแปลว่าทีมรองทุกทีม มีโอกาสคว้าชัยได้ทั้งสิ้น เจ้าบ้านเอง เน้นความสามารถเฉพาะตัวของคู่กองหน้า ในการทำมาหากิน ซึ่งหากเกมไหนเล่นไม่ออก ทีมก็เก็บชัยชนะไม่ได้เลย ส่วนทีมเยือน ผลงานยามออกไปเยือน ไม่ได้เหนียวเท่าเล่นในบ้าน แต่ยังไงก็ต้องบอกว่า ใครก็กินพวกเขายาก แล้วเจ้าบ้านดันมีปัญหา ยามเจอกับทีมที่เน้นเหนียวแน่น และยิ่งโปรแกรมถี่ขนาดนี้ แถมมีเกมสุดสัปดาห์รออยู่ คิดว่าเกมนี้มีโอกาสจบเสมอค่อนข้างสูง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โงะ สึเนโมโตะอิคุมะ เซคิกาวะ, เคนโตะ มิซาโอะ, โคกิ อันไซริวจิ อิซูมิ, ยูตะ ฮิงุจิ, ดิเอโก้ ปิตูก้า ,อาร์ตูร์ ไคเก้ยูมะ ซูซูกิอายาเสะ อูเอดะ

ซางัน โทสุ (3-4-2-1) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – ฮวาง ซอก-โฮมาซายะ ทาชิโระ, ดิเอโก้ – นานะเสะ อิโนะอากิโตะ ฟูกุตะ, เคย์ โคอิซูมิ, ยูโตะ อิวาซากิยูกิ โฮริโกเมะ, ไทชิ คิคุจิ – ยูจิ โอโนะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0-0 ซางัน โทสุ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top