วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ VS โยโกฮาม่า มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ โยโกฮาม่า มารินอส เกมการแข่งขันนัดที่ 16 ของฤดูกาล 2022 เป็นการดวลแข่งกันระหว่าง จูบิโล่ อิวาตะ ที่จะรับบทเป็นเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ที่เมืองอิวาตะ จังหวัดชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น และหากเพื่อนๆสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ VS โยโกฮาม่า มารินอส

เจ้าบ้าน จูบิโล่ อิวาตะ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ฉายแววว่าจะต้องลุ้นหนีตกชั้นเหนื่อยในฤดูกาลนี้ หลังผ่านการลงสนามมาเกือบครึ่งทาง 15 เกม เก็บมาได้เพียง 15 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 นัดหลังสุดก็ออกไปทางแย่เสียเพียงส่วนใหญ่เก็บผลชนะได้เพียงเกมเดียว(เสมอ 1 แพ้ 3) โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทำได้แค่บุกไปเสมอกับ วิสเซล โกเบ ทีมที่กำลังออกทะเลบ๊วยของลีกแบบไม่มีสกอร์ 0-0 ถือเป็นผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง

สภาพความพร้อมล่าสุด รายงานล่าสุดระบุว่าเกมนี้เจ้าถิ่นจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นแน่นอน 2 รายคือ ไดกิ โอกาว่า และ เรียว ทากาโนะ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกเหนือจากนั้นผู้เล่นทุกคนอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกให้ อากิระ อิโตะ กุนซือของทีมเลือกใช้งาน

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมที่คว้าตำแหน่งรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นของทีมเอาไว้ได้ค่อนข้างดีอย่างต่อเนื่อง ฤดูกาลนี้ลงเล่นไป 15 เกม เก็บมาได้ 28 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน โดยมีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงของลีกอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ด้านฟอร์กมการเล่นในช่วง 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 เกมล่าสุดเปิดรังเชือด เกียวโต ซังกะ เก็บคะแนนเต็มได้แบบนิ่มๆด้วยสกอร์ 2-0

สภาพความพร้อมล่าสุด ผู้มาเยือนยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน แอนเดอร์สัน โลเปส กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ฤดูกาลนี้ช่วยทีมยิงไปถึง 7 ประตู เนื่องจากยังต้องชดใช้โทษแบนจากใบแดงที่ได้รับ อย่างไรก็ตามนอกจากดาวยิงชาวบราซิลแล้ว โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม พร้อมส่งผู้เล่นที่เหลือลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

โยโกฮาม่า ยังคงเป็นทีมที่มีเกมรุกอันตรายที่สุดในลีก พวกเขามีสไตล์การเล่นที่ดุดัน แต่ก็ยังขาดความละเอียดเรื่องการเล่นเกมรับไปบ้าง อย่างไรก็ตามก็ยังเชือว่าเกมนี้พวกเขาจะถล่มเอาชนะไปได้ไม่ยาก แม้จะขาดกองหน้าดาวซัลโวของทีมก็ตาม เนื่องจากทาง จูบิโล่ อิวาตะ เป็นทีมที่มีแนวรับสุดรั่ว เสียประตูมากที่สุดในเวลานี้ ยากมากที่จะต้านทานแนวรุกสุดโหดของผู้มาเยือนได้ และด้วยสไตล์การเล่นของเจ้าบ้านที่เน้นเกมรุกเช่นกัน หากจะให้ไปเล่นเกมรับก็คงไม่ถนัด แต่เมื่อไปเปิดหน้าแลกหมัดก็แพ้เรื่องคุณภาพโดยรวมของผู้เล่น คู่นี้มีโอกาสสูงที่จะยิงกันถล่มทลาย ซึ่งคงไม่มีอะไรผืดพลาดที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะบุกมาเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ เพื่อทำคะแนนเบียดไล่ล่าแชมป์ลีกสูงสุดของแดนอาทิตย์อุทัยต่อไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

จูบิโล่ อิวาตะ (3-4-2-1) : ริวกิ มิอุระ (GK) – โนริมิจิ ยามาโมโตะมากิโตะ อิโตะริคาร์โด้ กราซ่า – มาซายะ มัตสึโมโตะนาโอกิ คานูมะยาซูฮิโตะ เอ็นโดะยูโตะ ซูซุกิ – เคนยู ซูกิโมโตะริกิยะ อูเอฮาระ – ฟาเบียน กอนซาเลซ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – ริวตะ โคอิเคะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะดูดู้คัตสึยะ นากาโตะ – ทาคุยะ คิดะโจเอล ชิมะ ฟูจิตะ – โคตะ มิซูนูมะมาร์กอส จูเนียร์เทรุฮิโตะ นากางาวะ – ลีโอนาร์โด้ เดอ ซูซา เปเรย์ร่า

ผลที่คาด จูบิโล่ อิวาตะ 1 – 4 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top