วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว VS คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 16 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ เอฟซี โตเกียว ทีมจากเมืองหลวงของประเทศ เปิดบ้านปะทะกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จากจังหวัดอิบารากิ โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

เจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว หลังจากฟอร์มบู่มาหลายนัด แต่เกมล่าสุดพวกเขากลับมาเก็บชัยได้แล้ว ด้วยการบุกไปถล่ม ชิมิสุ เอส-พัลส์ 3-0 คว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 นัดได้สำเร็จ ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 22 แต้ม ขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตาราง แต่ก็ยังห่างจากโซนหัวตารางอยู่หลายคะแนน สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีมนั้นจะขาด อากิฮิโระ ฮายาชิ ผู้รักษาประตูตัวหลักที่เจ็บยาวเป็นปี กับทาง เอ็นริเก้ เทรวิซาน ปราการหลังที่พลาดช่วยทีมมาหลายนัดแล้ว

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เกมนัดล่าสุดต้องบอกว่าดั่งรถไฟเหาะตีลังกา หลังโดนนำไปก่อน 0-3 แล้วพวกเขาพลิกมาแซงเป็น 4-3 ได้ในช่วงทดเจ็บ แต่ก่อนหมดเวลาทางคู่แข่งอย่าง ซางัน โทสุ มาตีเสมอได้ เลยจบลงด้วยการเสมอกัน 4-4 จึงทำให้ทาง กวางเขาเหล็ก เสมอเป็นนัดที่สองติดต่อกัน อย่างไรก็ตามก็ทำให้พวกเขา กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ ด้วยการมี 30 คะแนนจาก 15 นัด ด้านผู้เล่นในทีมนั้นจะขาด เรียวทาโร่ อารากิ, ชินทาโร่ นาโกะ และ เอเวอรัลโด้

วิเคราะห์ก่อนเกม

คุณภาพของทั้งคู่ เอาจริงๆ แล้วไม่ได้หนีกันมาก แม้ฟอร์มในปีนี้ของทีมเยือนจะดูดีกว่า แต่ก็เพราะคู่กองหน้าที่ฟอร์มฮอตสุดๆ จุดอ่อนที่ตามมา คือเกมไหนเล่ยไม่ออก ทีมแทบจะไม่ชนะใครเท่าไหร่ และยิ่งเกมรับของทีมในช่วงหลัง ออกลูกปวกเปียก เสียประตูเกือบทุกนัด แล้วยิ่งเกมนี้ถือว่าเป็นช่วงที่โปรแกรม ของฟุตบอลญี่ปุ่นเล่นกันค่อนข้างถี่ จนหลายทีมเริ่มฟอร์มหลุดกันทั้งหัวตารางและท้ายตาราง เล่นได้ไม่หนีกันเท่าไหร่เลย ยิ่งเกมล่าสุดทีมเยือน บดหนักหลังจากโดนนำไปก่อนถึง 3 ลูก ทำให้ใช้แรงไปค่อนข้างเยอะ ส่วนเจ้าบ้านชิลๆ บุไปเอาชนะ ชิมิสุ แบบไม่ยากเย็นนัก จึงมองว่าเกมนี้ทาง เอฟซี โตเกียว น่าจะมีแต้มเป็นอย่างน้อย เผลอๆ อาจจะมีทีเด็ดหมัดน็อคเข้าให้อีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : สึโยชิ โคดามะ (GK) – โฮทากะ นากามูระสึโยชิ วาตานาเบะมาโกโตะ โอกาซากิเรียวยะ โองาวะ – ฮิโรทากะ มิตะมาซาโตะ โมริชิเกะเคย์โกะ ฮิงาชิ – เคียวสุเกะ ทากาวะดีเอโก้ โอลิเวียร่าอเดลตัน

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โงะ สึเนโมโตะอิคุมะ เซคิกาวะ, เคนโตะ มิซาโอะ, โคกิ อันไซริวจิ อิซูมิ, ยูตะ ฮิงุจิ, ดิเอโก้ ปิตูก้า ,อาร์ตูร์ ไคเก้ยูมะ ซูซูกิอายาเสะ อูเอดะ

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 1-1 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top