วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ VS ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิลเซล โกเบ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 16 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ วิสเซล โกเบ ทีมจากคันไซ เปิดบ้านเจอกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จากแดนเหนือของประเทศ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.05 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นูเวียร์ สเตเดียม โกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วิลเซล โกเบ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ฟอร์มยังไม่ฟื้น เล่นมาจะครึ่งฤดูกาลแล้ว เพิ่งจะเก็บชัยชนะไปได้เพียงนัดเดียว แถมสามเกมหลังสุดนั้นเก็บได้เพียงแต้มเดียว จากการเสมอกับทาง จูบิโล่ อิวาตะ ในบ้านของตัวเอง 0-0 ส่วนอีกสองเกมก่อนหน้านั้นแพ้รวด ทำให้ตอนนี้พวกเขายังมีเพียง 8 คะแนนจากการลงเล่นไปแล้ว 15 นัด อยู่ที่โหล่ของลีก ทั้งๆ ที่พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะชื่อดังมากมาย สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้นจะขาด โทโมอากิ มากิโนะ, เซอร์จี้ แซมเพอร์ม, ไดอิจู ซาซากิ และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ

ทีมเยือน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ปีนี้ฟอร์มยังขึ้นๆ ลงๆ แถมเน้นหนักไปทางเสมอ โดยปีนี้ลงเล่นไปแล้ว 15 นัด เพิ่งจะแพ้ไปเพียง 3 เกม แต่ก็เก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น ทำให้ปัจจุบันพวกเขามี 20 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง โดยเกมล่าสุดแพ้หมดท่าต่อ คาชิว่า เรย์โซล ซึ่งแม้พวกเขาจะสู้ได้ดี แต่เพราะคนน้อยกว่าเลยแพ้ยับ 1-6 สำหรับนักเตะในทีมนั้น จะขาด อากิโตะ ฟูกูโมริ ที่โดนไล่ออกในเกมนัดก่อน รวมไปถึง โทโมกิ ทาคามิเนะ, ชินโซ โกโรกิ และ สึโยชิ โอกาชิวะ ที่บาดเจ็บอยู่

วิเคราะห์ก่อนเกม

เชื่อว่าทั้งสองทีม น่าจะล้าเต็มทนกับช่วงที่โปรแกรมชุกขนาดนี้ แต่หลังจากเกมนี้ก็จะเป็นช่วงฟุตบอลถ้วย ที่หลายทีมอาจจะใช้โอกาสสลับตัวสำรองลงไปเล่น ดังนั้นเชื่อว่าทั้งสองทีมน่าจะใส่กันแบบไม่ยั้งแน่นอน เจ้าบ้านแม้ฟอร์มการเล่นไม่ได้ขี้เหล่ แต่ผลงานกับยังเลวร้าย เก็บชัยได้เพียงเกมเดียว จากช่วงเกือบครั้งฤดูกาลแรก ส่วนทีมเยือนปีนี้เสียตัวหลักไปเยอะ จนแนวรุกของทีมมีปัญหา ทำประตูได้น้อย ส่วนเกมรับก็ยังเสียประตูเยอะ ดีที่เก็บชัยได้เป็นเกมๆ ไป เกมไหนดีก็ดีใจหาย เกมไหนแย่ก็แพ้ได้ตลอดเวลา เชื่อว่านัดนี้ถึงเวลาแล้วที่เจ้าถิ่น น่าจะกลับมาเก็บชัยชนะได้ เพราะแม้แนวรุกจะไม่ค่อยคม แต่เจอทีมที่หลังไม่แข็งมาก ย่อมทำให้พวกเขามีโอกาสครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-2-3-1)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ริวโฮ คิคูจิ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  ลีโอ โอซากิ, โฮตารุ ยามางุจิชิอน อิโนะอุเอะ, อันเดรียส อิเนียสต้า, โยชิโนริ มุโตะโคยะ ยูรูกิ

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : โคจิโร่ นากาโนะ (GK) – ไดโกะ นิชิ, ฮิโรกิ มิยาซาวะโทยะ นากามูระ – ลูคัส เฟร์นานเดส, ทาคุมะ อาราโนะคาซึกิ ฟูกาอิไดกิ ซูงะ – ทาคุโร่ คาเนโกะเรียวตะ อาโอกิ – โยชิอากิ โคมาอิ

ผลสกอร์ที่คาด : วิลเซล โกเบ 2-0 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top