Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : มาเน่ เตรียมย้ายแน่!, แมนยูฯ สนดึง เนเวส เติมกลาง, เจิด สนดึง ซัวเรซ จอย วิลล่า, บาร์ซ่า สน ราฟินญ่า จริงจัง

รวมข่าวสั้นประจำวัน : มาเน่ เตรียมย้ายแน่!, แมนยูฯ สนดึง เนเวส เติมกลาง, เจิด สนดึง ซัวเรซ จอย วิลล่า, บาร์ซ่า สน ราฟินญ่า จริงจัง

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : มาเน่ เตรียมย้ายแน่!, แมนยูฯ สนดึง เนเวส เติมกลาง, เจิด สนดึง ซัวเรซ จอย วิลล่า, บาร์ซ่า สน ราฟินญ่า จริงจัง

สวัสดีวันเสาร์ วันนี้มาดูกันว่า มีข่าวคราวอะไรเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ที่น่าสนใจกันบ้าง ซึ่งช่วงนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของการซื้อ-ขาย นักเตะ ที่อยู่ในช่วงตลาดจะเปิดทำการ ทำให้มีการเคลื่อนไหวจากสโมสรต่างๆ เยอะมาก มาดูกันว่าจะมีข่าวทีมโปรดของคุณหรือไม่

สื่อ The Sun สื่อจอมคุ้ยเขี่ย แห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังรุกหนักครั้งสำคัญ ในการจะคว้าตัว รูเบน เนเวส แข้งดังตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาเสริมความแข็งแกร่งทางด้านแดนกลาง

อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตั้งค่าตัว เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ แบ็คซ้ายของทีม ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์

บาร์เซโลน่า ต้องเคลียร์นักเตะส่วนเกินของทีมหลายราย โดยมีรายของ อุสมาน เด็มเบเล่ ที่จะหมดสัญญาสิ้นเดือนมิถุนายน ซึ่งเมื่อพวกเขาเคลียร์ได้แล้ว โอกาสที่จะเสริมตัวผู้เล่นเข้าสู่ทีม ถึงจะเกิดขึ้น โดยหนึ่งในนั้นมี ราฟินญ่า ปีกตัวเก่ง จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด

รายงานจาก Daily Telegraph เผยว่า แอสตัน วิลล่า กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ ในการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าวัยเก๋า ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด หลังสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริง แข้งอุรุกวัย รายนี้ จะได้กลับมาร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราด กุนซือของ สิงห์ผงาด และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางบราซิล

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการตัว มูซซ่า ดิยาบี้ ปีกจากสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยตอนนี้ สาลิกาดง ได้ทำการติดต่อไปที่สโมสรจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สื่อ Daily Mail รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จัดการสอบถามเบื้องต้นไปยังสโมสร บียาร์เรอัล เกี่ยวกับราคาค่าตัวของ เปา ตอร์เรส กองหลังฝีเท้าดี โดยแข้งรายนี้ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ป้ายแดง ณ โรงละครแห่งความฝัน

ดิว็อค โอริกี้ คาดว่าจะเดินทางไปประเทศอิตาลีในสัปดาห์หน้า ก่อนจะทำการตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นต์สัญญาเป็นนักเตะใหม่ของสโมสร เอซี มิลาน ทีมแชมป์ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สมัยล่าสุด

คริสตัล พาเลซ กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา ในการคว้า แซม จอห์นสโตน นายทวารทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาร่วมทีม

Daily Star รายงานว่า เอริก เทน ฮาก นายใหม่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับงบประมาณทำทีม เพราะแต่ละดีลที่พวกเขาสนใจ มักจะถูกตั้งราคาที่สูงขึ้น โดยเฉพาะในรายของ ดาร์วิน นูเนซ

มีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเริ่มต้นเปิดการเจรจาเพื่อเซ็นต์สัญญาคว้าตัว เจสซี่ ลินการ์ด ปีกบีนๆ มาร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังจากแข้งรายนี้ จะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นเดือนมิถุนายน

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า มาร์เซโล่ เป็ตตินาติ เอเย่นต์ส่วนตัวของ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าชาวบราซิล ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่า อนาคตของ กาเบรียล จะชัดเจนขึ้น หลังจากหมดช่วงพักเบรคทีมชาติในเดือนมิถุนายน โดยตอนนี้แข้งรายนี้ ได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร

ซาดิโอ มาเน่ ใกล้จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว โดย บาเยิร์น มิวนิค ใกล้ที่จะได้ตัวเขามาร่วมทีมแล้ว ตามรายงานจากสื่อฝรั่งเศส

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้