วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกแรก

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกแรก เป็นการเจอกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับทาง โชนัน เบลมาเร่ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 นาฬิกา ที่สนาม โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม นครโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า โชนัน เบลมาเร่

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า แม้ในช่วงต้นฤดูกาลจะออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ แต่ฟอร์มในช่วงหลังเริ่มคืนกลับมา โดยพวกเขากลับมาชนะรัวๆ จนอันดับในลีกขึ้นมาติดหัวตาราง รวมถึงผลงานในรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้ก็เฉียบพอสมควร เข้ารอบมาในฐานะอันดับสองของกลุ่ม A ก็ต้องถือว่าสมกับคุณภาพที่แท้จริงของพวกเขา สำหรับความพร้อมในทีมก่อนเกมนี้ สมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ ตัวเต็งตกชั้นของลีกทีมนึงเลย ซึ่งปีนี้สถานการณ์ในลีกของพวกเขา ก็น่าจะยังคงดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป หลังครึ่งฤดูกาลแรกนั้น ตกไปอยู่ในตำแหน่งรองบ๊วย แต่ผลงานในรายการนี้ กลับทำได้อย่างยอดเยี่ยม เข้ารอบมาในฐานะอันดับหนึ่ง ของกลุ่ม D ซึ่งก็ถือว่าน่าสนใจเลย ด้านผู้เล่นในเกมนี้ของพวกเขา จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชูโตะ ยามาโมโตะ กับ ทาคุยะ โอคาโมโตะ ที่ยังเจ็บอยู่เพียงสองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากวัดคุณภาพแล้ว ยากที่ทางทีมเยือนจะเทียบได้เลย แต่ด้วยเป็นฟุตบอลถ้วย ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครยอมใครอยู่แล้ว ทำให้อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ แต่การที่ทั้งคู่เพิ่งเจอกันไป ในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเป็นทาง เซเรโซ ที่บุกไปเอาชนะมาถึงถิ่น 2-0 ยิ่งตอกย้ำถึงความต่าง ระหว่างคุณภาพภายในทีม เลยชื่อว่าเกมนี้อย่างแย่ เจ้าบ้านก็น่าจะเบียดเอาชนะไปได้ โดยมองว่าทางทีมเยือน น่าจะบุกมาเน้นตั้งรับ รออุดแล้วสวนแบบได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ขอไม่เสียไว้ก่อน ขอไปวัดในเลกสองที่บ้านตัวเอง มากกว่านั่นเอง

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-2-3-1) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, มาเตจ ยอนยิชโคจิ โทริอูมิ, เรียวสุเกะ ยามานากะ  ฮิโอากิ โอคุโนะริกิ ฮารากาว – เซย์ยะ มาอิคุมะ, ฮิโรชิ คิโยทาเกะ, ฌ็อง แพทริค  อดัม ทาร์การ์ต

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – คาซูกิ โออิวะ, โกกิ ทาชิไดกิ ซูงิโอกะ – ไทกะ ฮาตะ, ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ, มาซากิ อิเคดะ, ทาริค เอลยูนูสซี่ – ชูโตะ มาชิโนะยูกิ โอฮาชิ

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 2-0 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top